x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RAPID WIEN VS STURM GRAZ, 22H00 NGÀY 30/5: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

10:39 | 30/05/2019


Dù cán đích ở giai đoạn 1 kém đối thủ tới 5 bậc nhưng khi gặp nhau ở trận đấu sắp tới, Rapid Wien vẫn được đánh giá cao hơn vào khả năng giành chiến thắng.

Nhận định Rapid Wien vs Sturm Graz, 22h00 ngày 30/5, lượt đi play-off giành vé dự Europa League VĐQG Áo, sân Allianz. Dù cán đích ở giai đoạn 1 kém đối thủ tới 5 bậc nhưng khi gặp nhau ở trận đấu sắp tới, Rapid Wien vẫn được đánh giá cao hơn vào khả năng giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Áo có thể thức thi đấu rất loằng ngoằng, chia làm 2 giai đoạn chính. Giai đoạn 1 có 12 đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt tính điểm. Sau 22 vòng đấu, 6 đội đầu bảng giành vé vào đá play-off vô địch ở giai đoạn 2, trong khi đó 6 đội ở nửa dưới BXH sẽ đá giai đoạn 2 là vòng play-off trụ hạng.

Điều đặc biệt là ở vòng play-off vô địch, các đội xếp thứ 4 và thứ 5 sẽ phải đá thêm 2 trận play-off nữa để cạnh tranh vé dự Europa League. Đối thủ của họ sẽ là hai đội cán đích ở vị trí thứ 1 và thứ 2 của nhóm đá play-off trụ hạng.

Ở giai đoạn 1 mùa này, Sturm Graz cán đích thứ 3 với 31 điểm sau 22 trận, Rapid Wien xếp thứ 8 chung cuộc với 27 điểm. Ở vòng play-off vô địch, Sturm Graz đạt phong độ không được như kỳ vọng, họ tụt xuống vị trí thứ 5 và phải đá play-off để cạnh tranh vé dự Europa League. Trong khi đó ở vòng play-off trụ hạng, Rapid Wien đã có màn thể hiện tốt để cán đích ở vị trí số 1.

Chính bởi vậy dù cán đích ở giai đoạn 1 kém đối thủ tới 5 bậc nhưng khi gặp nhau ở trận đấu sắp tới, Rapid Wien vẫn được đánh giá cao hơn vào khả năng giành chiến thắng. Tính đến tối 29/5, kèo châu Á cuộc so tài giữa Rapid Wien vs Sturm Graz vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy vậy, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể khẳng định Rapid Wien xếp cửa trên với mức chấp khoảng -1/4 đến -1/4 theo handicap.

Trong vòng 7 trận đối đầu gần đây, Rapid Wien không thể có chiến thắng trước Sturm Graz. Chính bởi vậy với mức kèo kể trên, đội chủ nhà đang cho thấy là lựa chọn đáng tin cậy trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Chìa khóa thắng kèo:

- Sturm Graz đã thua 3 trận liên tiếp.

- Trong 52 lần gặp nhau gần đây khi Rapid Wien chơi trên sân nhà, Rapid Wien đã thắng 28 trận, có 9 trận hòa trong khi Sturm Graz thắng 15 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 89-61 nghiêng về phía Rapid Wien.

Thông tin đối đầu:

- Rapid Wien thắng 26, hòa 20, thua 16 trên 62 trận đối đầu trước đây.

- Trong 11 trận đối đầu gần đây trên sân của Rapid Wien, 8 trận khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thống kê phong độ:

Lựa chọn tốt nhất: Rapid Wien -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Rapid Wien 1-0 Sturm Graz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo