x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RAPID VIENNA VS RB SALZBURG, 01H45 NGÀY 27/7: CHỦ NHÀ ÔM HẬN

10:54 | 26/07/2019


Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như giai đoạn trước mùa giải, RB Salzburg đủ sức khiến Rapid Vienna ôm hận.

Nhận định Rapid Vienna vs RB Salzburg, 01h45 ngày 27/7, vòng 1 VĐQG Áo, sân Allianz. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như giai đoạn trước mùa giải, RB Salzburg đủ sức khiến Rapid Vienna ôm hận.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Rapid Vienna đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới với mạch 3 trận giao hữu gần nhất toàn thắng. Chưa kể, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã có màn hủy diệt Allerheiligen tới 91 ở vòng 1 cúp quốc gia Áo. Tính ra, 4 trận gần nhất Rapid Vienna duy trì thành tích toàn thắng, ghi tới 22 bàn thắng.

Nếu tính theo kèo châu Á, Rapid Vienna đang là địa chỉ đáng tin cậy đối với các nhà đầu tư, bởi 6 trận gần nhất có tới 5 trận họ giành chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn giúp đoàn quân HLV Dietmar Kühbauer thêm phần tự tin bước vào chiến dịch mới.

Thách thức dành cho Rapid Vienna là ngay vòng đấu đầu tiên họ đã chạm trán ông lớn RB Salzburg, đội bóng từng đánh bại họ ở trận chung kết cúp quốc gia Áo hồi đầu tháng 5 vừa qua. Chắc chắn Rapid Vienna rất nôn nóng muốn đòi lại món nợ này. Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với các cầu thủ chủ nhà.

RB Salzburg mới trải qua một mùa Hè biến động với sự ra đi của khá nhiều trụ cột như Munas Dabbur (Sevilla), Xaver Schlager (Wolfsburg), Stefan Lainer (M'gladbach), Hannes Wolf (RB Leipzig) hay Igor (SPAL). Tuy nhiên, đổi lại đội bóng cũng có những sự bổ sung nhân sự chất lượng với những cái tên như Rasmus Kristensen, Maurits Kjaergaard, Benjamin Sesko, Bryan Okoh.

Những tân binh này giúp RB Salzburg cân bằng được đội hình và họ vẫn thể hiện được sức mạnh của mình với mạch 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có màn hủy diệt Parndof 7-1 ở cúp quốc gia Áo hay những chiến thắng tưng bừng trước Feyenoord (4-1), Kayserispor (3-0) ở các trận giao hữu. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, RB Salzburg đủ sức khiến Rapid Vienna ôm hận, giống như 4/5 trận làm khách gần nhất tới sân của đối thủ này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

10 trận đối đầu gần nhất, Rapid Vienna thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 8 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Rapid Vienna: Strebinger, Sonnleitner, Dibon, Auer, Potzmann, Schwab, Mocinic, Hofmann, PSchobesberger, Szanto, Badji.

Red Bull Salzburg: Stankovic, Ulmer, Farkas, Onguéné, Vallci, Minamino, ZJunuzovic, Leitgeb, Szoboszlai, Prevljak, Haland.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Salzburg -1/2 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Rapid Vienna 1-3 RB Salzburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo