x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RANHEIM VS BRANN, 23H00 NGÀY 26/6: TỰ TIN LÀM KHÁCH

15:24 | 26/06/2019


Brann lại đang có được màn trình diễn khá ấn tượng, thành tích sân khách của đội khách cũng đang mang tới sự tự tin nhất định, bởi họ không thua 7 trận liên tiếp gần đây.

Nhận định Ranheim vs Brann, 23h00 ngày 26/6, vòng 4 cúp QG Na Uy, sân Ranheim Arena. Brann lại đang có được màn trình diễn khá ấn tượng, thành tích sân khách của đội khách cũng đang mang tới sự tự tin nhất định, bởi họ không thua 7 trận liên tiếp gần đây.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Vòng 3 cúp quốc gia Na Uy đã xuất hiện những bất ngờ nho nhỏ với sự vùng lên của các đội bóng chiếu dưới để đánh bại những CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Na Uy. Tuy nhiên, cả Ranheim và Brann đều không nằm trong nhóm gây bất ngờ đó, bởi họ đã chơi rất tập trung và dễ dàng giành vé đi tiếp.

Ranheim có chiến thắng tưng bừng trước Skeid Olso với tỷ số 3-0, trong khi đó Brann cũng không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Sogdnal (2-1). Nhìn chung, màn trình diễn của 2 đội tại cúp quốc gia Na Uy vẫn là khá ổn định và đêm nay họ sẽ buộc phải đối đầu nhau để chọn ra cái tên xuất sắc hơn giành vé đi tiếp.

Lợi thế dành cho Ranheim là họ được chơi trên sân nhà đêm nay. Tuy nhiên, phong độ hiện tại dường như đang ủng hộ đội khách Brann. Theo thống kê, chủ nhà Ranheim đang chơi khá tệ tại tổ ấm của mình với việc chỉ thắng 2/6 trận từ đầu mùa giải, còn lại là 3 thất bại và 1 trận hòa. Chính điều này khiến Ranheim đang rơi xuống nửa cuối BXH giải VĐQG.

Bên phần sân đối diện, Brann lại đang có được màn trình diễn khá ấn tượng, khi chỉ thua 1/8 trận gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng, 1 trận hòa. Thành tích sân khách của các cầu thủ Brann cũng đang mang tới sự tự tin nhất định, bởi họ không thua 7 trận liên tiếp gần đây, trong đó giành tới 6 chiến thắng.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, trên sân nhà Brann đã bất ngờ nhận thất bại trước Ranheim ở giải VĐQG. Đó là trận đấu mà họ chấp kèo châu Á tới 0:1 1/2. Ở trận tái đấu này, do phải làm khách nên mức kèo hạ xuống, khi Brann chỉ chấp 0:1/4. Đây là con số khá may mắn, bởi lần gần nhất đối đầu Ranheim trên sân nhà của đội bóng này, Brann giành chiến thắng 2-0 khi chấp kèo tương tự.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Ranheim thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 4 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ranheim: Barli, Foosnaes, Furu, Heggem, Alseth, Blakstad, Skarsem, Reginiussen, Tonne, Solbakken, Karlsen.

Brann: Johnson, Acosta, Teniste, Wormgoor, Kristiansen, Haugen, Barmen, Lokberg, Berisha, Koomson, Strand.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brann -1/4 cả trận.

DỰ ĐOÁN: Ranheim 1-2 Brann

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo