x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RANGERS VS BRAGA, 03H00 NGÀY 21/2: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:49 | 20/02/2020


Với thành tích cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua, đặc biệt là trên sân khách, Braga tự tin giành kết quả tốt trong chuyến hành quân tới Scotland.

Nhận định Rangers vs Braga, 03h00 ngày 21/2, lượt đi vòng 1/16 Europa League, sân Ibrox. Với thành tích cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua, đặc biệt là trên sân khách, Braga tự tin giành kết quả tốt trong chuyến hành quân tới Scotland.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Rơi vào bảng đấu có những đối thủ khó chịu là Porto, Young Boys và Feyenoord, Rangers đã gặp khá nhiều khó khăn và phải đến lượt trận cuối cùng mới chắc chắn tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp với vị trí thứ 2 tại bảng G. Ở vòng 1/16 tới đây, thầy trò HLV Steven Gerrard sẽ có cuộc chạm trán với đại diện của Bồ Đào Nha là Braga.

Trong quá khứ, Rangers chưa từng chạm trán với Braga, thế nhưng những đại diện khác của Bồ Đào Nha thì họ đã thường xuyên gặp mặt. Điểm tích cực là họ đang duy trì được thành tích khá tốt khi thắng tới 8 và chỉ để thua 3 sau 16 lần đụng độ với các đối thủ này. Ở  thời điểm hiện tại, phong độ của đại diện Scotland là khá tốt với 4 chiến thắng sau 6 trận vừa rồi. 

Hơn nữa, ở lượt đi sắp tới thầy trò HLV Steven Gerrard cũng được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại Ibrox, họ đã thắng 13 và hoà 2 ở 15 trận gần đây, riêng ở đấu trường Europa League họ đã thắng 4 và hoà 1 sau 5 trận từ vòng sơ loại. Chưa kể, ở cả 6 lần gần nhất tiếp đón các CLB Bồ Đào Nha, Rangers cũng đang duy trì được thành tích toàn thắng.

Tuy nhiên, dù đang sở hữu những ưu thế như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Steven Gerrard lại không được đánh giá cao khi chỉ được xếp ở mức chấp 1/4 cùng điểm ăn cao hơn đôi chút so với đối thủ. Đây rõ ràng không phải mức kèo thể hiện được hết những ưu thế như đã đề cập ở trên của đại diện Scotland.

Trên thực tế, không phải ngẫu nhiên khi Rangers bị lo lắng như vậy, điều này xuất phát từ việc Braga cũng đang có được phong độ khá ấn tượng với 9 chiến thắng và 1 hoà sau 10 trận gần đây. Đặc biệt ở Europa League mùa này, thầy trò HLV Ruben Amorim cũng chơi ấn tượng ở vòng bảng khi kết thúc với ngôi đầu bảng K.

Không những thế, từ đầu mùa Europa League đến nay, Braga cũng chưa để thua sau 10 trận, trong đó có tới 8 chiến thắng, riêng trên sân khách là thành tích toàn thắng sau cả 5 trận. Chính vì vậy, dù phải làm khách đến Scotland ở trận lượt đi tới đây, thế nhưng cơ hội để thầy trò HLV Ruben Amorim có được kết quả tích cực vẫn là rất lớn.

Bên cạnh đó, mặc dù hàng công cả 2 đội đều đang sở hữu phong độ tốt trong thời gian qua, thế nhưng với việc đây mới chỉ là trận lượt đi, cũng là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, vì thế sẽ có những toan tính nhất định. Hơn nữa, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng sẽ khó trông đợi vào kịch bản bùng nổ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Rangers vs Braga:

Thành tích đối đầu Rangers vs Braga:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Rangers từng có 16 lần chạm trán các đại diện Bồ Đào Nha, kết quả họ đã thắng 8, hoà 5 và thua 3. Riêng trên sân nhà họ đang duy trì được thành tích bất bại với 6 chiến thắng và 2 hoà sau 8 trận.

- Cả 6 lần tiếp đón các CLB Bồ Đào Nha gần đây, Rangers đều giành chiến thắng.

- Braga mới chỉ 4 lần đụng độ các đội bóng của Scotland, họ đã thua 2 hoà 1 và thắng 1; trong đó cả 2 trận thua đều diễn ra trên sân khách.

Thông tin lực lượng Rangers vs Braga:

Rangers: Ryan Jack vắng mặt vì án treo giò; Jermain Defoe, Helander và Middleton dính chấn thương; còn Barisic vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Braga: Bruno Viana trở lại sau án treo giò, chỉ có Vitor Tormena và Eduardo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Rangers vs Braga:

Dự đoán Rangers vs Braga:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Braga (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rangers 0-1 Braga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo