x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RAKOW CZESTOCHOWA VS SLASK WROCLAW, 23H00 NGÀY 21/10: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

15:51 | 21/10/2019


Ở vòng đấu trước, Rakow Czestochowa đã có chiến thắng quan trọng trước Pogon Szczecin, đây chắc chắn sẽ tiếp thêm hưng phấn cho đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay.

Nhận định Rakow Czestochowa vs Slask Wroclaw, 23h00 ngày 21/10, vòng 12 Ba Lan, sân RKS Rakow Czestochowa. Ở vòng đấu trước, Rakow Czestochowa đã có chiến thắng quan trọng trước Pogon Szczecin, đây chắc chắn sẽ tiếp thêm hưng phấn cho đội chủ nhà trong trận đấu đêm nay.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Đây là mùa giải đầu tiên của Rakow Czestochowa ở giải VĐQG Ba Lan sau 21 năm. Sở hữu đội hình kém chất lượng nên họ bị xếp vào danh sách những CLB có nguy cơ xuống hạng cao nhất ở mùa giải này. Thực tế, sau 11 vòng đấu, thầy trò Marek Papszun đã gặp những khó khăn nhất định khi chỉ có 12 điểm, đang đứng thứ 12 trên BXH.

Ở trận đấu muộn vòng 12 đêm nay, Rakow Czestochowa phải đối mặt thử thách khó khăn mang tên Slask Wroclaw, đội bóng đang đứng thứ 9 với 18 điểm. Dù có ưu thế sân nhà nhưng thầy trò Marek Papszun chỉ được nhà cái xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0.

Xét tương quan lực lượng và phong độ, rõ ràng Slask Wroclaw được đánh giá cao hơn. Đội bóng này mới chỉ để thua duy nhất 1 trận sau 11 vòng mở màn. Nhưng chính bởi vậy, tỷ lệ 0:0 lại biến đội khách trở thành lựa chọn đáng ngờ ở trận đấu đêm nay.

Slask Wroclaw bị nghi ngờ là điều dễ hiểu bởi sau màn khởi đầu ấn tượng (thắng 4/5 vòng mở màn), họ đã chững lại một cách khó hiểu. Chẳng bởi thế mà ở 6 vòng đấu gần đây, thầy trò Vítězslav Lavička không có thêm chiến thắng nào (hòa 5, thua 1). Trong 6 trận đấu này, họ có 4 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Một trong những lý do khiến Slask Wroclaw liên tục thua kèo là sự kém hiệu quả của hàng tấn công. Họ chỉ ghi được 15 bàn/11 vòng đấu mở màn. Ở trận sân khách gần nhất, thầy trò Vítězslav Lavička thậm chí đã để thua Korona Kielce với tỷ số 0-1 dù được đánh giá cao với tỷ lệ 1/4:0.

Trái ngược với đó, ở vòng đấu trước, Rakow Czestochowa đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân của Pogon Szczecin dù bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:1/2. Đây là chiến thắng thứ 4 của thầy trò Marek Papszun ở giải VĐQG Ba Lan mùa này. Nó đủ mang lại sự tự tin cho họ ở màn tiếp đón Slask Wroclaw đêm nay.

Cộng với ưu thế sân nhà, Rakow Czestochowa hoàn toàn có thể kì vọng kết quả tốt nhất. Nên nhớ, ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, họ đã đánh bại Lechia Gdansk với tỷ số 2-1.

Thông tin tỷ lệ Rakow Czestochowa vs Slask Wroclaw:

Thành tích đối đầu Rakow Czestochowa vs Slask Wroclaw:

- Ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội vào năm 2017, Slask Wroclaw đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Dự đoán Rakow Czestochowa vs Slask Wroclaw:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Rakow Czestochowa cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Rakow Czestochowa 2-1 Slask Wroclaw

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo