x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QVIDING VS ODDEVOLD, 01H00 NGÀY 28/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:37 | 27/03/2020


Tại tổ ấm của mình, Qviding thường chơi rất tốt, cụ thể ở 12 trận gần đây, họ đã thắng tới 9 và chỉ thua 2.

Nhận định Qviding vs Oddevold, 01h00 ngày 28/3, giao hữu CLB, sân Valhalla IP. Tại tổ ấm của mình, Qviding thường chơi rất tốt, cụ thể ở 12 trận gần đây, họ đã thắng tới 9 và chỉ thua 2.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Mùa giải 2019 đã chứng kiến những cảm xúc hết sức trái ngược giữa Qviding và Oddevold, trong khi Qviding xuất sắc cán đích ở vị trí dẫn đầu tại giải Hạng 4 Thuỵ Điển khu vực Vastra Gotaland để giảnh vé thăng hạng thì ngược lại, Oddevold đã trải qua 1 mùa giải tệ hại khi cán đích ở vị trí cuối cùng trên BXH phía Nam giải Hạng 3 Thuỵ Điển và đành phải chấp nhận xuống hạng.

Tạm gác lại những câu chuyện ở mùa giải trước, lúc này cả 2 đều đang trong quá trình tập luyện để hướng tới những mục tiêu tiếp theo cho mùa giải mới, và trong bối cảnh mùa giải vẫn chưa thể khởi động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những trận đấu giao hữu được xem là cơ hội tốt cho các đội cọ sát cũng như duy trì trạng thái thi đấu của mình.

Chính vì vậy, cuối tuần này Qviding và Oddevold sẽ chạm trán với nhau, với vị thế là đội đang chơi hơn 1 hạng đấu, Qviding là cái tên được đánh giá cao hơn, chưa kể ở cuộc đọ sức sắp tới họ còn được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Fridolvsson thường chơi rất tốt, cụ thể ở 12 trận gần đây, họ đã thắng tới 9 và chỉ thua 2.

Ở phía đối diện, dù xét trên lý thuyết thì Oddevold mùa vừa rồi cũng là đội bóng còn chơi ở giải Hạng 3 Thuỵ Điển, nên chuyện chênh lệch trình độ với 1 đối thủ mới thăng hạng như Qviding là không quá nhiều. Tuy nhiên ở cuộc đọ sức sắp tới, mọi chuyện lại không có xu hướng ủng hộ cho thầy trò HLV Rikard Nilsson.

Cụ thể ngoài việc trước đó đang duy trì thành tích hết sức bết bát với 8 trận toàn thua liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa 2019 thì trong giai đoạn nghỉ đông cũng bị hoãn lịch thi đấu mùa giải mới vừa qua, Oddevold cũng chỉ có duy nhất 1 trận giao hữu, so với việc Qviding đã tích cực tìm đối thủ để cọ sát thời gian vừa rồi, rõ ràng đấy là 1 yếu tố khiến cho thầy trò HLV Rikard Nilsson mất điểm trước cuộc đọ sức sắp tới.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Qviding được niêm yết ở mức chấp lên tới 3/4 cũng đã cho thấy ưu thế lớn của đội bóng này. Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón Oddevold trước đây, việc Qviding được xếp ở chiếu trên đã là rất hiếm hoi, ngay như ở lần gần nhất họ còn bị chính đối thủ chấp tới 1/4, chính vì vậy với mức kèo như hiện tại, hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Fridolvsson ở trận đấu tới.

Ở phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ chính được niêm yết ở mốc 3 hoà cùng thang điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Tài. Mặc dù cả 2 đều là những đội có lối chơi khá cởi mở và những lần đụng độ trước đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng đây là thời điểm mà cả 2 mới trở lại sau quãng nghỉ khá dài, nhất là với Oddevold, sự ăn nhập trong lối chơi là không cao. Chính vì vậy, để cuộc đọ sức này vượt qua mốc tổng bàn thắng trên vẫn rất đáng nghi ngờ.

Thông tin tỷ lệ kèo Qviding vs Oddevold:

Thành tích đối đầu Qviding vs Oddevold:

- 15 lần đụng độ gần đây, Qviding đã thắng 5, trong khi Oddevold thắng 6.

- Trên sân nhà, Qviding đã thắng 3 và hoà 2 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Oddevold.

- Đội chủ nhà đã thắng tới 5 ở 7 lần chạm trán gần nhất.

Dự đoán Qviding vs Oddevold:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Qviding (-3/4) cả trận và Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Qviding 2-0 Oddevold

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo