x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUERETARO VS TIJUANA, 05H00 NGÀY 20/01: TIẾP TỤC CHIẾN THẮNG

00:47 | 20/01/2020


Sau màn khởi động suôn sẻ với chiến thắng trước Santos Laguna, Tijuana hứa hẹn sẽ có thêm 3 điểm nữa trong chuyến làm khách của Queretaro.

Nhận định Queretaro vs Tijuana, 05h00 ngày 20/01, vòng 2 VĐQG Mexico Clausura, sân Corregidora de Queretaro. Sau màn khởi động suôn sẻ với chiến thắng trước Santos Laguna, Tijuana hứa hẹn sẽ có thêm 3 điểm nữa trong chuyến làm khách của Queretaro.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Ở giai đoạn Apertura, Queretaro chơi tốt hơn khi cán đích trong top 8 và có suất dự vòng knock-out. Tuy vậy thì họ nhanh chóng bị loại ở tứ kết khi thua Necaxa cả 2 lượt đi và về. Trong khi đó, Tijuana có thực lực ở mức trung bình tại Mexico và giai đoạn Apertura họ cũng cán đích ngoài top 8.

Việc Queretaro được đánh giá cao hơn trong trận đấu ngày hôm nay cũng là điều dễ hiểu khi họ có lợi thế sân nhà và lại thắng Tijuana cả 2 lần gần nhất đón tiếp CLB này. Dẫu vậy thì kèo chấp đồng banh chưa mang đến tín hiệu khả quan dành cho Queretaro. Đội bóng cũ của Ronaldinho khởi đầu Clausura rất tệ khi thua 1-3 trên sân Club Leon.

Thất bại đó khiến Queretaro rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH và quan trọng hơn là nó khiến tinh thần các cầu thủ suy sụp. Tính ra thì cả 3 trận mới nhất, Queretaro đều thất bại trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Trong khi ấy, Tijuana đã có màn khởi động suôn sẻ với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Santos Laguna.

Trận sân khách mới nhất được chấp 1/4, Tijuana cũng có được 3 điểm trọn vẹn khi vượt qua Chivas Guadalajara. Nhìn chung với kèo châu Á 0:1/4 thì lựa chọn Tijuana trận này xem ra là khả dĩ hơn. Nhưng theo người viết, tài mới là lựa chọn sáng giá nhất. Cả 2 đội đều chơi cởi mở thời gian gần đây với hàng thủ lỏng lẻo.

Nếu như Queretaro thủng lưới đều đặn 3 lần ở 3 trận mới nhất thì Tijuana cũng phải đón nhận tới 10 bàn thua trong 4 trận vừa qua. Thêm vào đó thì 5/7 cuộc gặp gỡ gần đây giữa đôi bên tại sân của Queretaro đều kết thúc với không dưới 3 lần lưới rung. Vì vậy, chọn tài trận này là hợp lý!

Thông tin tỷ lệ Queretaro vs Tijuana:

Thông tin đối đầu Queretaro vs Tijuana:

- 10 lần đụng độ gần nhất, mỗi đội có cho mình 4 chiến thắng.

- 9 lần tiếp Tijuana trên sân nhà mới đây, Queretaro thắng 5 và thua 4.

Dự đoán Queretaro vs Tijuana:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Queretaro 1-2 Tijuana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo