x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUẢNG NINH VS HỒNG LĨNH HÀ TĨNH, 18H00 NGÀY 6/6: ĐIỂM TỰA CẨM PHẢ

11:17 | 06/06/2020


Than Quảng Ninh luôn chơi quá hay trên sân nhà Cảm Phả, điều này đã được thể hiện qua chiến thắng ấn tượng 3-1 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2.

Nhận định Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 18h00 ngày 6/6, vòng 3 V-League, sân Cẩm Phả. Than Quảng Ninh luôn chơi quá hay trên sân nhà Cảm Phả, điều này đã được thể hiện qua chiến thắng ấn tượng 3-1 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Là tân binh của V-League, các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhanh chóng hiểu được sức ép ghê gớm tới từ giải đấu cao nhất Việt Nam, khi toàn thua cả 2 trận mở màn mùa giải mới trước khi phải tạm dừng thi đấu do đại dịch Covid-19. Những thất bại trước Viettel (0-1) và Dược Nam Định (1-2) khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là 1 trong 3 đội bóng chưa có điểm số nào.

Sau khi mùa giải trở lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có sự khởi sắc nhất định bằng 2 chiến thắng tại cúp quốc gia Việt Nam trước những đối thủ Xi Măng Fico Tây Ninh và QNK Quảng Nam để giành vé vào tứ kết. Đây chắc chắn sẽ là cú hích cần thiết để đoàn quân HLV Phạm Minh Đức thêm phần tự tin hướng đến mặt trận V-League.

Đối thủ trong ngày V-League trở lại của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Than Quảng Ninh, một đội bóng già rơi tại V-League, có được đội hình có thể coi là ăn đứt so với đội bóng miền Trung. Không chỉ nội binh, các ngoại binh của Than Quảng Ninh cũng có chất lượng nhỉnh hơn hẳn, trong đó có thể kể tới Fagan.

Một vấn đề nữa chính là việc Than Quảng Ninh luôn chơi quá hay trên sân nhà Cảm Phả, điều này đã được thể hiện qua chiến thắng ấn tượng 3-1 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2 trước khi nghỉ thi đấu do đại dịch. Mới nhất, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng đánh bại Dược Nam Định ở cúp quốc gia. Thậm chí, chính Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng từng nếm mùi thất bại tại Cẩm Phả với trận thua 1-3 hồi tháng 12/2019.

Hàng công của Than Quảng Ninh đang có được phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng. Theo thống kê, 3 trận gần đây trên mọi đấu trường, các chân sút đội chủ nhà ghi tới 9 bàn vào lưới đối phương, nhưng đổi lại hàng thủ cũng để thua 4 bàn. Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 5/7 trận đã qua của đội bóng này đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin tỷ lệ kèo Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Thành tích đối đầu Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

- Trận đối đầu duy nhất trong lịch sử, Than Quảng Ninh thắng 3-1.

Đội hình dự kiến Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Trung Hiếu, Lastro, Thanh Hào, Văn Khoa, Jermie, Nhật Minh, Nguyên Sa, Hồng Quân,  Xuân Tú, Fagan.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno, Hoàng Lâm, Tuấn Hải, Almeida, Văn Đức, Trung Học, Văn Vỹ, Mansaray. 

Dự đoán Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:

Lựa chọn tốt nhất: Than Quảng Ninh -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Quảng Ninh 3-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo