x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QUẢNG NAM VS SÀI GÒN, 17H00 NGÀY 24/07: TIẾP TỤC BAY CAO

09:30 | 24/07/2020


Sài Gòn duy trì phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ.

Nhận định Quảng Nam vs Sài Gòn, 17h00 ngày 24/07, vòng 11 V-League, sân Tam Kỳ. Sài Gòn duy trì phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ.

 

V-League 2020 đang diễn ra rất khó khăn với Quảng Nam. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi đoàn quân của HLV Đào Quang Hùng bị đánh giá rất thấp về mặt lực lượng. Quảng Nam đang xếp bét bảng với chỉ 7 điểm sau 10 vòng, và đối thủ ngày hôm nay họ đụng phải lại đang duy trì được sự ổn định.

Sài Gòn hiện đứng đầu BXH với 22 điểm và là CLB duy nhất bất bại từ đầu mùa. Không quá khi nói rằng Sài Gòn đang vươn lên trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Trong bối cảnh ĐKVĐ Hà Nội sa sút, còn những cái tên như Viettel hay TP Hồ Chí Minh chưa có được sự ổn định, Sài Gòn xứng đáng là cái tên nặng ký nhất cho ngai vàng.

Dù phải làm khách trong trận này nhưng Sài Gòn vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Nhìn vào bảng tỷ lệ châu Âu phía dưới, chiếu theo kèo châu Á thì Sài Gòn sẽ chấp đối thủ vào khoảng 3/4. Mức tỷ lệ đó là bước đột phá của Sài Gòn so với quá khứ. Đừng quên rằng trong lịch sử, Sài Gòn chưa từng thắng khi làm khách tại Quảng Nam.

Cũng nên nhớ là 6 lần ghé thăm sân của Quảng Nam trước đây, Sài Gòn đều bị xếp ở thế cửa dưới, nhưng ngày hôm nay gió đã đảo chiều, không những ở thế cửa trên mà Sài Gòn còn chấp khá “cứng”. Việc nhà cái đưa ra sự nhìn nhận như vậy cũng dễ hiểu, khi Quảng Nam bộc lộ sự yếu kém thời gian qua.

Tính ra thì 7 vòng gần nhất Quảng Nam thất bại trên khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số 6 trận. Trong khi đó, Sài Gòn duy trì phong độ cao với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trên cả phương diện chuyên môn lẫn tỷ lệ. Vì lẽ đó, nên tin vào Sài Gòn trận này!

Kịch bản cởi mở không được người viết đánh giá cao khi Quảng Nam cho thấy khả năng tấn công hạn chế. Trong khi ấy, Sài Gòn lại sở hữu hàng thủ chắc chắn khi mới thủng lưới 3 bàn/10 vòng. Ở cả 4 chiến thắng vừa qua, Sài Gòn đều giữ sạch mành lưới của mình. Vì vậy, nên chọn xỉu trận này!

Thông tin tỷ lệ Quảng Nam vs Sài Gòn:

Thành tích đối đầu Quảng Nam vs Sài Gòn:

- Trong 10 lần đụng độ gần đây, Quảng Nam thắng 3, hòa 5 và thua 2 trận.

- 6 lần tiếp Sài Gòn trên sân nhà mới nhất, Quảng Nam thắng 3, hòa 3.

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Sài Gòn:

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Mạnh Toàn, Hoàng Vissai, Văn Tâm, Thanh Trung, Hồng Sơn, Pinto, Huy Hùng, Rodrigo, Kebe.

Sài Gòn: Văn Phong, Quốc Long, Byeong Geon, Đức Lợi, Văn Ngọ, Tấn Tài, Geovane, Văn Triền, Minh Trung, Quốc Phương, Pedro.

Dự đoán Quảng Nam vs Sài Gòn:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sài Gòn cả trận

DỰ ĐOÁN: Quảng Nam 0-2 Sài Gòn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo