x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QPR VS LEEDS UTD, 19H30 NGÀY 18/1: LÀM KHÓ ĐỐI THỦ

23:51 | 17/01/2020


Trước một Leeds Utd đang có dấu hiệu bất ổn, QPR đủ khả năng có thể làm nên chuyện hoặc chí ít làm khó được đối thủ tối nay.

Nhận định QPR vs Leeds Utd, 19h30 ngày 18/1, vòng 28 hạng nhất Anh, sân Loftus Road. Trước một Leeds Utd đang có dấu hiệu bất ổn, QPR đủ khả năng có thể làm nên chuyện hoặc chí ít làm khó được đối thủ tối nay.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 3/4

Sau khi thăng hạng hụt ở mùa giải trước, các cầu thủ Leeds United đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc tìm kiếm suất lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa giải tới. Quyết tâm này được đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa thể hiện tương đối tốt giai đoạn đầu mùa giải và đang dẫn đầu BXH sau giai đoạn lượt đi.

Tuy nhiên quãng thời gian từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 đang chứng kiến sự chững lại của các cầu thủ chủ nhà. Theo thống kê, Leeds United chỉ thắng 1/6 trận gần nhất tại giải hạng nhất Anh và mới nhất là trận ngay trên sân nhà trước Sheffield Wed. Chính những màn trình diễn kém cỏi này đang khiến Leeds United chịu sức ép rất lớn từ những đối thủ bám đuổi phía sau.

Trên BXH, Leeds United đang có 52 điểm, mới bị West Brom cướp mất ngôi đầu bảng và hiện tại kém đối thủ khoảng cách 1 điểm. Cách biệt so với đội đứng thứ 3 là Brentford cũng đã bị thu hẹp xuống còn 6 điểm. Tuy vẫn khá an toàn, nhưng nếu không sớm ổn định trở lại, đội chủ sân Elland Road hoàn toàn có thể bị bị các đối thủ phía sau thu hẹp khoảng cách về điểm số.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ chủ nhà QPR từng là đội bóng quen thuộc ở sân chơi Ngoại hạng Anh, nhưng hiện tại chỉ là cái tên trung bình tại giải Hạng nhất Anh. Mục tiêu của đội bóng thành London chỉ là nỗ lực trụ hạng thành công. Những gì đội bóng này thể hiện từ đầu mùa giải tạm giúp họ yên tâm, khi đang đứng thứ 15 trên BXH với 35 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm.

Phong độ hiện tại của QPR cũng không thực sự tốt, khi để thua 3, thắng 2 ở 5 trận gần nhất. Tuy nhiên nên nhớ rằng 2 chiến thắng đó đều được họ thực hiện trên sân nhà Loftus Road và đều trước 2 đội bóng xứ Wales là Cardiff (6-1) và Swansea (5-1). Có thể thấy, hàng công QPR đang chơi cực thăng hoa trên sân nhà và trước một Leeds Utd đang có dấu hiệu bất ổn, họ đủ khả năng có thể làm nên chuyện hoặc chí ít làm khó được đối thủ tối nay.

Thông tin tỷ lệ kèo QPR vs Leeds Utd:

Thông tin đối đầu QPR vs Leeds Utd:

- 10 trận đối đầu gần nhất, QPR thắng 4 trận (đều trên sân nhà), hòa 2 và để thua 4 trận.

Thông tin lực lượng QPR vs Leeds Utd

QPR: Leistner, Barbet chấn thương.

Leeds Utd: Forshaw chấn thương.

Đội hình dự kiến QPR vs Leeds Utd:

Dự đoán QPR vs Leeds Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: QPR +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: QPR 1-1 Leeds Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo