x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QPR VS HUDDERSFIELD, 21H00 NGÀY 10/8: GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

10:15 | 10/08/2019


Được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Huddersfield, QPR tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui thắng trận cho người hâm mộ.

Nhận định QPR vs Huddersfield, 21h00 ngày 10/8, vòng 2 Hạng Nhất Anh, sân Loftus Road. Được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Huddersfield, QPR tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui thắng trận cho người hâm mộ.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Huddersfield là tân binh của giải hạng Nhất Anh mùa này. Không thể giành vé trụ hạng ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Huddersfield tất nhiên rất quyết tâm để làm lại từ đầu trong chiến dịch 2019/20. Tuy nhiên, trước thềm mùa giải mới họ lại không được đánh giá cao vào khả năng giành vé thăng hạng ở Championship.

Tỷ lệ vô địch Championship 2019/20 của Huddersfield là 51/2 (bỏ 2 được 51), xếp thứ 10 trong danh sách ứng viên vô địch. Huddersfield thi đấu tốt trong tour du đấu hè 2019 với 4 chiến thắng và 2 trận hòa trên 6 trận. Nhưng hầu hết các "quân xanh" của họ là các đội bóng yếu. Trận mở màn mùa giải mới, Huddersfield sớm thể hiện những yếu kém trong cả tấn công và phòng ngự khi để thua Derby County với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà.

Huddersfield đã không thể giữ chân nhiều trụ cột sau khi xuống hạng. Một loạt cầu thủ có trình độ chuyên môn tốt như Chris Lowe, Erik Durm, Jack Payne, Tommy Smith, Philip Billing đã nói lời chia tay sân John Smith's, để lại nhiều khoảng trống trong đội hình Huddersfield. Một số tiền không nhỏ đã được Huddersfield dùng để tái đầu tư nhưng rõ ràng các tân binh như Herbert Bockhorn, Isaac Mbenza, Tommy Elphick cần thêm thời gian để hòa nhập.

QPR đá giao hữu không tốt, để thua 1 trên 4 trận. Nhưng bước vào mùa giải mới đội bóng này lại gây ấn tượng mạnh với thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Stoke City. Sự ổn định lực lượng và nhuần nhuyễn về mặt lối chơi là một trong những lợi thế hứa hẹn giúp QPR giành được kết quả tích cực ở giai đoạn đầu mùa giải.

Được thi đấu trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Huddersfield, QPR tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Nhà cái hoàn toàn có lý khi ra kèo 0:0 ở trận đấu này. Bởi như đã nói, Huddersfield mùa trước còn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2016/17, khi đối đầu QPR tại Championship, Huddersfield toàn thắng cả 2 trận. Điều đáng bận tâm là ở lần tái ngộ này, điểm ăn ở lựa chọn QPR đã có dấu hiệu biến động theo hướng giảm từ chiều 9/8.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Huddersfield thắng 2, hòa 2, thua 2 trên 6 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng:

QPR: Vắng Lee Wallace vì chấn thương.

Huddersfield: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: QPR -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: QPR 2-1 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo