x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH QINGDAO HUANGHAI VS SHANGHAI SIPG, 19H00 NGÀY 06/08: LÀM KHÓ ÔNG LỚN

11:15 | 06/08/2020


Hy vọng giành điểm trước Shanghai SIPG của Qingdao Huanghai là không nhiều, nhưng không để thua đậm thì hoàn toàn có thể.

Nhận định Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG, 19h00 ngày 06/08, bảng B VĐQG Trung Quốc, sân Suzhou City. Hy vọng giành điểm trước Shanghai SIPG của Qingdao Huanghai là không nhiều, nhưng không để thua đậm thì hoàn toàn có thể.

 

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 1/2

Bảng B của giải VĐQG Trung Quốc mùa này có 2 cái tên sáng giá là Shanghai SIPG và Beijing Guoan. Đây là 2 đội bóng được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay, và khả năng đôi bên chiếm 2/4 suất vào giai đoạn tiếp theo của bảng B là rất lớn. Thực tế đã chứng minh điều đó khi Shanghai SIPG và Beijing Guoan chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu sau khi giành trọn 6 điểm ở 2 vòng trước.

Đối thủ mà Shanghai SIPG đụng độ trong ngày hôm nay – Qingdao Huanghai chỉ là tân binh của giải đấu. Mục tiêu khả dĩ với Qingdao Huanghai là trụ hạng ở mùa bóng năm nay, nhưng điều đó cũng đang trở nên vô cùng khó khăn. Sau 2 lượt trận, Qingdao Huanghai mới thu về 1 điểm, tạm thời đứng áp chót ở bảng B.

Lẽ dĩ nhiên là Shanghai SIPG được đánh giá cao hơn rất nhiều trong cuộc chiến này. Dù thế thì kèo chấp 2 1/4 với thầy trò Vitor Pereira lại ẩn chứa nhiều rủi ro. Shanghai SIPG tỏ ra không có duyên với tỷ lệ này và cả 2 trận gần nhất sở hữu kèo chấp tương tự, Shanghai SIPG đều bất ngờ bị những đối thủ dưới cơ cầm hòa.

Qingdao Huanghai yếu kém là điều ai cũng thấy rõ, nhưng họ cho thấy nỗ lực đáng khen với việc cầm hòa Shijiazhuang Ever Bright ở vòng đấu vừa qua trong bối cảnh được chấp 3/4. Hy vọng giành điểm trước Shanghai SIPG của Qingdao Huanghai là không nhiều, nhưng không để thua đậm thì hoàn toàn có thể.

Dù handicap Shanghai SIPG chấp tới 2 1/4 nhưng mức tài xỉu 3 1/2 lại không phải là cột mốc mang đến hy vọng vào kịch bản tưng bừng. Việc Hulk khả năng phải ngồi ngoài do chưa hoàn toàn sung sức ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Shanghai SIPG. Hơn nữa, dù đang có hàng công bùng nổ nhưng trước một Qingdao Huanghai thủng lưới đều đặn 2 bàn ở 2 vòng vừa qua, mức tổng bàn thắng ngày hôm nay rõ ràng không phải là cao.

Thông tin tỷ lệ Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG:

Thành tích đối đầu Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG:

- Đôi bên chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG:

Qingdao Huanghai: Cléo và Joseph Minala vắng mặt.

Shanghai SIPG: Hulk bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG:

Dự đoán Qingdao Huanghai vs Shanghai SIPG:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Qingdao Huanghai 1-2 Shanghai SIPG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo