x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUMAS UNAM VS TOLUCA, 08H00 NGÀY 13/7: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

23:15 | 12/07/2020


Đây là trận đấu mà Pumas UNAM phải thắng bằng mọi giá để níu giữ hy vọng đi tiếp.

Nhận định Pumas UNAM vs Toluca, 08h00 ngày 13/7, bảng B Mexico GNP Cup, sân Olimpico Universitario. Đây là trận đấu mà Pumas UNAM phải thắng bằng mọi giá để níu giữ hy vọng đi tiếp.

 

Tham dự GNP Cup Mexico, giải đấu khởi động cho Liga MX hậu COVID-19, Toluca nằm ở bảng B cùng Cruz Azul, Club America và Pumas UNAM. Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, Toluca được kỳ vọng sẽ cán đích ở một trong 2 vị trí cao nhất, qua đó ghi tên mình vào bán kết.

Dù vậy, kỳ vọng bao nhiêu thì Toluca lại gây thất vọng bấy nhiêu. Sau khi thua trắng 2 bàn trước Club America ở trận ra quân, thầy trò José Manuel de la Torre bị Cruz Azul đánh bại với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ hai.

Với 2 trận toàn thua, Toluca đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi. Điều đó có nghĩa, 90 phút sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với đoàn quân của HLV De la Torre. Thắng hay bại đều không thay đổi được số phận của họ.

Trái ngược Toluca, đây là trận đấu mà Pumas UNAM phải thắng bằng mọi giá để níu giữ hy vọng đi tiếp (Pumas UNAM ít hơn 2 đội xếp trên lần lượt 3 và 5 điểm). Với xuất phát điểm như vậy, 3 điểm khó thoát khỏi tay đội chủ nhà. Thậm chí, đây còn có thể là một chiến thắng đậm đà.

Do lép vế Club America cả về điểm số và hiệu số bàn thắng bại nên ngoài 3 điểm, Pumas UNAM còn phải thắng thật đậm. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ nhà tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dĩ nhiên, vì đã bị loại nên Toluca không việc gì phải tử thủ. Đây là cơ sở để tin rằng, trận đấu sẽ nổ Tài.

Thông tin tỷ lệ Pumas UNAM vs Toluca: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Pumas UNAM vs Toluca:

- Hai đội đã gặp nhau 41 lần, Pumas UNAM thắng 14, hòa 12, thua 15.

- Trên sân nhà, Pumas UNAM thắng 9, hòa 4, thua 8.

Dự đoán Pumas UNAM vs Toluca:

Lựa chọn tốt nhất: Pumas UNAM thắng TLCA cả trận

DỰ ĐOÁN: Pumas UNAM 4-1 Toluca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo