x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUEBLA VS TIJUANA, 07H00 NGÀY 20/07: TINH THẦN LÊN CAO

23:34 | 19/07/2019


Những kết quả tích cực trong những trận giao hữu trước mùa giải là điều khích lệ về tinh thần với Tijuana trước chuyến hành quân đến sân của Puebla hôm nay.

Nhận định Puebla vs Tijuana, 07h00 ngày 20/07, vòng 1 VĐQG Mexico Apertura, sân Cuauhtémoc. Những kết quả tích cực trong những trận giao hữu trước mùa giải là điều khích lệ về tinh thần với Tijuana trước chuyến hành quân đến sân của Puebla hôm nay.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mexico Apertura mùa 2019/2020 sẽ chính thức khởi tranh với trận cầu giữa Puebla vs Tijuana. Đây là 2 CLB không được đánh giá cao và họ luôn nằm ở khu vực giữa hoặc cuối BXH những mùa gần đây. Ở lần gặp nhau này, nhà cái đánh giá 2 đội ngang bằng với tỷ lệ 0:0 cùng điểm bỏ cho cửa khách. Theo người viết thì mức handicap này mang đến những hy vọng vào Tijuana.

Thực tế cả 2 lần tiếp Tijiana trên sân nhà gần nhất, Puebla đều ở cửa trên với mức chấp tối thiểu 1/4. Qua đó có thể thấy ngày hôm nay chủ nhà bị giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp hơn so với lịch sử. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà tỷ lệ như vậy lại xuất hiện trên thị trường châu Á. Puebla có bước chuẩn bị không tốt trước mùa giải mới khi thất bại trước Veracruz và hòa Pachuca.

Trong khi đó, Tijuana chơi không tồi ở các trận giao hữu vừa qua. Họ hòa FC Dallas và đánh bại đối thủ mạnh Boca Juniors. Lẽ dĩ nhiên giao hữu không nói lên được nhiều điều nhưng qua đó có thể thấy được Tijuana đã chuẩn bị khá tốt trước thềm mùa bóng mới. Và những kết quả tích cực như vậy là điều khích lệ về tinh thần với Tijuana trước chuyến hành quân đến sân của Puebla hôm nay.

Lưu ý rằng trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG Mexico mà Tijuana được xếp ngang hàng với chủ nhà, họ đã giành chiến thắng đậm trước Monarcas Morelia. Chính vì vậy, nên chọn khách trận này! Nhưng đừng chờ đợi vào kịch bản cởi mở, khi đây mới là trận mở màn của mùa giải và đôi bên cần sự thận trọng. Hơn nữa thì cả 4 trận vừa qua của Tijuana cũng đều có không quá 2 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ, đôi bên từng 18 lần đụng độ chính thức, Puebla thắng 5, hòa 6 và thua 7 trận.

- Cả 3 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên trên sân của Puebla đều kết thúc với tỷ số hòa.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tijuana (+0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Puebla 0-1 Tijuana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo