x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUEBLA VS PACHUCA, 09H30 NGÀY 15/8: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

23:43 | 14/08/2020


Pachuca đang tỏ ra là đối thủ đầy khó chịu, Puebla đều không thể thắng (hòa 3, thua 6) trong 9 màn chạm trán Pachuca gần nhất ở giải VĐQG Mexico.

Nhận định Puebla vs Pachuca, 09h30 ngày 15/8, vòng 5 VĐQG Mexico, sân Cuauhtémoc. Pachuca đang tỏ ra là đối thủ đầy khó chịu, Puebla đều không thể thắng (hòa 3, thua 6) trong 9 màn chạm trán Pachuca gần nhất ở giải VĐQG Mexico.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Puebla khởi đầu khá tốt ở giải VĐQG Mexico mùa này khi giành 7 điểm sau 4 vòng đấu, hiện đang đứng thứ 4 trên BXH. Ở vòng đấu thứ 5, thầy trò Juan Reynoso được trở về sân nhà tiếp đón Pachuca, đội bóng đang đứng thứ 13 với vỏn vẹn 4 điểm. Trước đối thủ khởi đầu không tốt, đây là cơ hội để Puebla giành 3 điểm.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Puebla chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội chủ nhà còn đang ở mức bỏ khá sâu. Với diễn biến đó, có thể thấy Puebla không nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Puebla đang duy trì mạch 8 trận bất bại (thắng 7, hòa 1). Nhưng sau 3 trận ra quân bất bại, thầy trò Juan Reynoso đã phải nhận thất bại đầu tiên khi ghé thăm sân đấu của Tigres UNAL. Trận thua này có thể còn kéo theo những kết quả không tốt cho Puebla, nhất là khi họ phải gặp đối thủ khó chịu như Pachuca.

Sở dĩ nói vậy bởi trong 9 màn chạm trán Pachuca gần nhất ở giải VĐQG Mexico, Puebla đều không thắng (hòa 3, thua 6). Ở màn tiếp đón đối thủ này gần nhất, họ thậm chí còn để thua với tỷ số 0-4.

So với Puebla, Pachuca khởi đầu tệ hơn. Nhưng đáng lưu ý là cả 2 thất bại của Pachuca ở mùa giải này đều là các trận sân nhà. Trên sân khách, họ vừa cầm hòa Tigres UANL dù bị chấp sâu với tỷ lệ 0:1. Lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu chính là chìa khóa chiến thắng của thầy trò Paulo Pezzolano ở trận đấu này.

Sau 4 vòng mở màn, Pachuca mới chỉ ghi được 3 bàn. Nhưng bù lại, họ cũng chỉ để lọt lưới 4 lần. Cả 3 trận gần đây của Pachuca chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, 7/9 trận gần nhất của Puebla cũng có kết quả tương tự. Do đó, với tỷ lệ 2 1/2, cặp đấu này không hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ Puebla vs Pachuca:

Thông tin tỷ lệ Puebla vs Pachuca

Thành tích đối đầu Puebla vs Pachuca:

- Pachuca bất bại trong 9 màn đụng độ Puebla gần nhất ở giải VĐQG Mexico (thắng 6, hòa 3).

- 6/8 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Puebla không thắng trong 4 màn tiếp đón Pachuca gần nhất (hòa 2, thua 2).

Dự đoán Puebla vs Pachuca chính xác nhất

Lựa chọn tốt nhất: Pachuca cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Puebla 0-1 Pachuca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo