x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PUEBLA VS MAZATLAN, 08H30 NGÀY 3/4: YẾU ĐIỂM LÀM KHÁCH

00:45 | 03/04/2021


Sân khách không phải là điểm mạnh của Mazatlan khi thầy trò Tomás Boy đã nếm chén đắng 5/6 trận gần đây.

Nhận định Puebla vs Mazatlan, 08h30 ngày 3/4, vòng 13 VĐQG Mexico, sân Cuauhtemoc. Sân khách không phải là điểm mạnh của Mazatlan khi thầy trò Tomás Boy đã nếm chén đắng 5/6 trận gần đây.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Đây mới là lần thứ hai Puebla chạm trán Mazatlan ở giải VĐQG Mexico. Ở trận đầu tiên diễn ra vào tháng 7 năm ngoái, Puebla bị đối thủ chọc thủng lưới một lần. Nhưng bù lại, các chân sút của họ đã ghi tổng cộng 4 bàn, qua đó giúp đội nhà thắng chung cuộc 4-1. 

Gặp lại nhau vào sáng nay, Puebla từ vị thế cửa dưới (được chấp 0:1/4) đã vươn lên sắm vai cửa trên với “rào cản” handicap 0:1/4. Đây là tín hiệu rất tích cực với tập thể đang được dẫn dắt bởi HLV Nicolás Larcamón.

Theo thống kê, Puebla đã vượt kèo thành công 6 trong 7 trận vừa qua, mới nhất là trước Toluca. Ngoài ra, họ đều giành chiến thắng ở 2 trận sân nhà gần đây phải nhường phe khách 1/4 bàn, lần lượt trước Juarez và Necaxa. Ở 2 trận này, thầy trò Larcamón ghi tổng cộng 5 bàn, đồng thời giữ sạch lưới.

Với Mazatlan, họ đang thi đấu rất phập phù. Trước khi làm khách của Puebla ở vòng đấu này, Mazatlan đã để thua Club America 0-1 trong trận đấu mà họ được chấp 0:1/4. Điều đáng nói, đây là thất bại thứ 5 trong 8 trận vừa qua của Mazatlan. 

Sân khách càng không phải là điểm mạnh của Mazatlan. Thống kê cho thấy, thầy trò Tomás Boy nếm chén đắng 5/6 trận gần đây, một trong số này được chấp 0:1/4.

Sau 12 trận đã đấu ở giai đoạn lượt về (Clausura), Puebla mới ghi 15 bàn. Trên sân nhà, họ ghi 7 bàn ở 7 trận mới nhất, điều góp phần khiến 6 trận không chạm mốc 3 bàn. Với Mazatlan, đội bóng này chỉ có 3 tình huống ăn mừng bàn thắng ở 6 trận sân khách gần đây. Do đó, nên chọn Xỉu.

Thông tin tỷ lệ Puebla vs Mazatlan:

Thành tích đối đầu Puebla vs Mazatlan:

- Hai đội mới gặp nhau một lần vào tháng 7/2020. Kết quả, Puebla đánh bại Mazatlan với tỷ số 4-1.

Dự đoán Puebla vs Mazatlan:

Lựa chọn tốt nhất: Puebla -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Puebla 1-0 Mazatlan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo