x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSV EINDHOVEN VS WOLFSBURG, 00H00 NGÀY 18/07: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

16:20 | 17/07/2019


Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giải nhà, PSV được tin tưởng sẽ có chiến thắng trước các vị khách tới từ nước Đức.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Wolfsburg, 00h00 ngày 18/07, giao hữu CLB, sân Philips. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giải nhà, PSV được tin tưởng sẽ có chiến thắng trước các vị khách tới từ nước Đức.

Trận giao hữu này diễn ra ở Eindhoven nên lẽ dĩ nhiên PSV là đội có lợi thế hơn. Cả 2 đội đều đang có những bước chuẩn bị quan trọng trước thềm mùa giải mới. Đôi bên đều có những biến động đáng kể về lực lượng: PSV mất đi Luuk de Jong và Angelino và đón về Bruma tới từ RB Leipzig. Trong khi ấy, Wolfsburg cũng có một vài tân binh đáng chú ý như Mbabu, Schlager hay Otavio.

Cả 2 đội đều hội quân từ đầu tháng 07 vừa qua và đôi bên đều đã có 3 trận giao hữu. Sau 2 trận đầu tiên khởi động chưa tốt, PSV Eindhoven dường như đã trở lại với guồng quay khi đè bẹp Aris Salonica 3 bàn không gỡ mới đây. Các tân binh của PSV cũng đã bắt đầu hòa nhịp cùng đồng đội mới, bởi vậy CLB của Hà Lan được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao hơn trong trận này.

Wolfsburg cũng đã có 3 trận giao hữu hè này với thành tích 2 thắng, 1 hòa. Tuy nhiên, trên khía cạnh chỉ số châu Á thì “sói xanh” lại hoàn toàn khiến các nhà đầu tư thất vọng. Họ thua kèo cả 3 trận vừa qua trong bối cảnh đều được đánh giá cao hơn rất nhiều so với các đối thủ. Hơn nữa, cả 2 trận đối đầu với PSV gần nhất, Wolfsburg cũng đều thua về tỷ lệ châu Á.

Bởi vậy, người viết cho rằng PSV là cửa đáng để đầu tư hơn ở trận này khi họ được chơi trước sự cổ vũ của khán giả nhà. Còn về phương diện tổng bàn thắng, tôi tin vào một cuộc chiến cởi mở dù rằng cả 3 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên đều có không quá 2 lần lưới rung. Sự bất ổn nơi hàng thủ của 2 đội ở những trận gần đây là lý do khiến người viết chờ đợi vào kịch bản tưng bừng. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- PSV bất bại 3/4 trận gần nhất.

- Wolfsburg bất bại 4 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất khách ghi không dưới 2 bàn/trận.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi bên có 1 chiến thắng ở 3 lần đụng độ trước đây. Trận gặp nhau gần nhất cũng thuộc khuôn khổ giao hữu, 2 đội hòa 1-1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSV Eindhoven (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: PSV Eindhoven 3-2 Wolfsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo