x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSV EINDHOVEN VS HERACLES, 00H30 NGÀY 16/5: SỐ PHẬN AN BÀI

10:12 | 15/05/2019


Việc bất ngờ gục ngã trên sân của AZ Alkmaar đã khiến PSV gần như vuột mất chức vô địch. Nhiệm vụ phải ghi tới 14 bàn vào lưới Heracles để tiếp tục hy vọng là điều không tưởng.

Nhận định PSV Eindhoven vs Heracles, 00h30 ngày 16/5, vòng 34 VĐQG Hà Lan, sân Philips. Việc bất ngờ gục ngã trên sân của AZ Alkmaar đã khiến PSV gần như vuột mất chức vô địch. Nhiệm vụ phải ghi tới 14 bàn vào lưới Heracles để tiếp tục hy vọng là điều không tưởng.

TLCA: 0:2

TX: 4

Từ lâu lắm rồi cuộc đua tới ngôi vô địch Hà Lan mới hấp dẫn và kịch tính như mùa giải năm nay, khi 2 đội PSV Eindhoven và Ajax so kè nhau từng điểm số cho tới những vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra ở lượt trận áp chót cuối tuần trước và gần như đã khiến mùa giải ngã ngũ.

Cụ thể, ở loạt trận cuối tuần trước, chủ nhà PSV Eindhoven đã bất ngờ gục ngã trên sân của AZ Alkmaar với tỷ số tối thiểu. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ Ajax có màn hủy diệt Utrecht 4-1. Kết quả đó giúp Ajax củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 83 điểm, trong khi PSV Eindhoven yên vị ở vị trí thứ 2 với 3 điểm ít hơn.

Điều này đồng nghĩa với việc cơ hội bảo vệ chức vô địch của PSV Eindhoven chỉ còn 1/1.000, bởi ở trận đấu đêm nay họ phải thắng Heracles với tỷ số... 14-0 và Ajax để thua đội áp chót trên BXH là De Graafshap trong trận đấu cùng giờ. Khi đó 2 đội sẽ bằng điểm nhau và PSV Eindhoven nhiều hơn ở hiệu số bàn thắng bại.

Trước khi nghĩ tới điều kiện đủ là Ajax nhận thất bại, PSV Eindhoven cần làm được điều kiện cần là giành chiến thắng. Đây có lẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn, bởi phong độ của đoàn quân HLV Mark van Bommel đang là khá ổn định, đặc biệt là trên sân nhà với 15 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 trận hòa sau 16 trận đã đấu từ đầu mùa. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của họ trên sân nhà lên tới 62,5%, chỉ thua đội đầu bảng Ajax.

Bên phần sân đối diện, đội khách lúc này đã chắc chắn có tấm vé tham dự vòng play-off giành vé dự Europa League mùa tới, khi đứng thứ 7 trên BXH với 48 điểm. Chính bởi thế, việc đội khách không ra sân với sự tập trung cao nhất là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí, nếu chơi đúng sức, Heracles cũng chẳng so bì được với đội chủ nhà, bởi lịch sử đang hoàn toàn chống lại họ với 8 thất bại và chỉ 1 chiến thắng ở 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, PSV Eindhoven thắng 8 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

PSV Eindhoven: Zoet, Angelino, Viergever, Schwaab, Dumfries, Rosario, Sadilek, Gakpo, De Jong, Bergwijn, Malen.

Heracles: Blaswich, Breuker, Rossmann, Buijs, Czyborra, Osman, Merkel, Kuwas, Drost, Peterson, Dalmau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSV Eindhoven -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSV Eindhoven 4-0 Heracles

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo