x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSV EINDHOVEN VS GRANADA, 23H55 NGÀY 22/10: CÁI DUYÊN VỚI KÈO

10:11 | 22/10/2020


Granada rất có duyên mới mức kèo được chấp hòa. 3 lần gần nhất xuất hiện tỷ lệ tương tự, Granada đều mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định PSV Eindhoven vs Granada, 23h55 ngày 22/10, bảng E Europa League, sân Philips. Granada rất có duyên mới mức kèo được chấp hòa. 3 lần gần nhất xuất hiện tỷ lệ tương tự, Granada đều mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Granada không phải là đội bóng giàu truyền thống tại Tây Ban Nha, không phải là đội bóng có thực lực ở La Liga. Tuy nhiên, mùa giải trước chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội bóng này. Khép lại mùa 2019/20, Granada có vị trí thứ 7 trên BXH và giành tấm vé cuối cùng dự Europa League.

Phải tham dự từ vòng loại thứ 2, Granada lần lượt vượt qua những đối thủ vốn không được đánh giá quá cao là Teuta Durres (4-0), Dinamo Tbilisi (2-0) và Malmo (3-1) để giành vé vào vòng bảng. Trong lần đầu tiên góp mặt ở sân choi Europa League, Granada nằm chung bảng PSV, PAOK, Omonia Nicosia.

Nhìn chung, 3 đối thủ của Granada đều là các đội bóng có kinh nghiệm tại sân chơi cúp châu Âu. Còn xét về thực lực, PSV và Granada được đánh giá là 2 cái tên mạnh nhất, có cơ hội lớn giành vé vào vòng 1/16. Chính vì thế, màn chạm trán giữa 2 đội đêm nay mang ý nghĩa rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến khả năng cạnh tranh vị trí.

Với PSV, đại diện Hà Lan có thừa kinh nghiệm tại đấu trường châu lục, khi thường xuyên tiến sâu vào vòng knoc-out Europa League. Chưa kể, phong độ hiện tại của đội bóng này cũng đang rất thuyết phục. Kể từ đầu mùa giải, PSV chưa biết đến mùi thất bại, trong đó thắng 6 trận, hòa 2 trận.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo 0:1/2 với PSV là đội cửa trên phản ánh chính xác tình hình hiện tại của hai đội. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng Granada rất có duyên mới mức kèo được chấp hòa. Thống kê cho thấy, 3 lần gần nhất xuất hiện tỷ lệ tương tự, Granada đều mang tới niềm vui cho các nhà đầu tư với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Hàng thủ PSV đang thi đấu rất ấn tượng, khi không để thủng lưới 3 trận liên tiếp gần đây. Với Granada, hàng thủ chơi chắc chắn chính là bàn đạp giúp họ thành công. Màn đại chiến mang tính chất quan trọng giữa 2 đội đêm nay bởi thế khả năng sẽ rất khan hiếm bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ PSV Eindhoven vs Granada:

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Granada:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Thông tin lực lượng PSV Eindhoven vs Granada:

PSV: van Ginkel, Erick Gutiérrez, Maximiliano Romero chấn thương. Rosario, Gakpo, Delanghe dương tính với Covid-19.

Granada: Lozano, Azeez chấn thương. Soldado dương tính Covid-19. Duarte đang bị đau nhẹ.

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Granada:

Dự đoán PSV Eindhoven vs Granada:

Lựa chọn tốt nhất: Granada +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSV Eindhoven 1-1 Granada

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo