x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS DORTMUND, 03H00 NGÀY 12/3: PHÁT HUY SỞ TRƯỜNG

10:43 | 11/03/2020


Sự chủ động lúc này thuộc về Dortmund, đội bóng nước Đức có nhiều cơ hội để phát huy tối đa hiệu quả từ những tình huống phản công.

Nhận định PSG vs Dortmund, 03h00 ngày 12/3, lượt về vòng 1/8 Champions League, sân Parc des Princes. Sự chủ động lúc này thuộc về Dortmund, đội bóng nước Đức có nhiều cơ hội để phát huy tối đa hiệu quả từ những tình huống phản công.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/2

Lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 19/2, dù phải làm khách trên sân của Dortmund, PSG với lực lượng được đánh giá tốt hơn vẫn được xếp chiếu trên trước giờ bóng lăn, họ chấp -1/4 theo kèo châu Á. Thực tế, PSG cũng đã nhập cuộc tự tin với tư thế của kẻ chiếu trên để pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Cuộc so tài trên đất Đức cách đây 2 tuần, PSG kiểm soát bóng nhiều hơn, thực hiện tới 123 đợt tấn công về phía khung thành Dortmund. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc lại là thắng lợi 2-1 nghiêng về phía Dortmund. PSG đã được cảnh báo về sự nguy hiểm của tân binh Erling Haaland nhưng hoàn toàn không thể ngăn chặn được tiền đạo người Na Uy.

Sau khi lập cú đúp vào lưới PSG, Erling Haaland vẫn tiếp tục duy trì trạng thái phong độ cao, ghi 1 bàn, kiến tạo 1 trong 2 lần đá chính tại Bundesliga. Tính đến thời điểm hiện tại cựu tiền đạo RB Salzburg đã 12 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau 10 trận khoác áo đội bóng áo vàng vùng Ruhr. Tốc độ tốt, dứt điểm sắc sảo, Haaland càng lợi hại gấp bội khi Dortmund chủ động chơi phản công.

Ở trận lượt về sắp tới tại Paris, PSG buộc phải tiếp tục chủ động tấn công tổng lực để hướng về chiến thắng. Sự chủ động thuộc về Dortmund, đội bóng nước Đức có nhiều cơ hội để phát huy tối đa hiệu quả từ những tình huống phản công. Toàn thắng 5 trận liên tiếp gần đây nhờ hàng công hoạt động hiệu quả, Dortmund cũng hoàn toàn yên tâm vào sự tập trung của hàng thủ. 5 trận vừa qua họ chỉ để thủng lưới đúng 2 lần.

Trận lượt đi, PSG những tưởng sẽ áp đảo được tuyến giữa khi đội trưởng Marco Reus không thể thi đấu vì chấn thương. Nhưng thực tế thì những pha luân chuyển bóng của Dortmund vẫn cực kỳ linh hoạt, họ không hề tỏ ra lép vế ở những tình huống tranh chấp nơi giữa sân với PSG. Tân binh Emre Can quá kinh nghiệm và kết hợp cực tốt với Axel Witsel trong nhiệm vụ thu hồi và phân phối bóng.

Tuyến giữa của PSG ở trận lượt về này mới thực sự đáng lo khi Marco Verratti bị treo giò. Hậu vệ cánh phải Thomas Meunier vắng mắt vì lý do tương tự, cộng thêm việc đội trưởng Thiago Silva chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, PSG lại càng tỏ ra bất lợi. Trên sàn giao dịch châu Á, cán cân thị trường sớm nghiêng về phía Dortmund, kèo châu Á cả trận có dấu hiệu đổi từ 0:1 sang mức 0:3/4 từ chiều 9/3.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá PSG vs Dortmund:

Chìa khóa thắng kèo PSG vs Dortmund:

- Theo kèo châu Á, PSG thắng 2 và 3/5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 4 và thua 1/5 trận vừa qua.

- Theo kèo châu Á, PSG thắng 3 và thua 2/5 trận sân nhà gần đây.

- Theo kèo châu Á, Dortmund thắng 3 và thua 2/5 trận sân khách vừa qua.

Thông tin đối đầu PSG vs Dortmund:

- PSG hòa 2, thua 1 trên 3 lần đối đầu Dortmund trước đây.

- Trận đối đầu giữa hai đội tại Paris năm 2010 thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Thống kê phong độ PSG vs Dortmund:

Thông tin lực lượng PSG vs Dortmund:

PSG: Thomas Meunier và Marco Verratti bị treo giò, khả năng ra sân của Thiago Silva và Colin Dagba còn bỏ ngỏ.

Dortmund: Marco Reus và Thomas Delaney chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Dortmund:

Dự đoán PSG vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 1-1 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo