x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PREUSEN MUNSTER VS BRAUNSCHWEIG, 01H00 NGÀY 12/11: GIỮ LẠI 1 ĐIỂM

10:15 | 11/11/2019


Đang có phong độ khá ổn trên sân nhà, cộng với việc có thành tích đối đầu tốt trước Braunschweig, có thể tin tưởng Preusen Munster sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm.

Nhận định Preusen Munster vs Braunschweig, 01h00 ngày 12/11, vòng 15 hạng 3 Đức, sân Preussenstadion. Đang có phong độ khá ổn trên sân nhà, cộng với việc có thành tích đối đầu tốt trước Braunschweig, có thể tin tưởng Preusen Munster sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Có vẻ như Braunschweig đã rút ra được rất nhiều bài học xương máu sau mùa giải chết đi sống lại 2018/19 (cán đích thứ 16). Sau 14 vòng, tập thể dưới quyền HLV Christian Flüthmann đang góp mặt trong tốp 5, ít hơn vị trí đá play-off thăng hạng số điểm của 1 trận thắng (25 so với 28).

Trái ngược với Braunschweig, Preusen Munster là một trong 2 cái tên gây thất vọng nhất, cùng  đội cuối bảng Carl Zeiss Jena. Dù đây là vòng 15, nhưng Preusen Munster mới tích lũy được 12 điểm. Đây là hệ quả của việc họ mới 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 6, thua 6. Nếu so với cùng kỳ mùa trước, Preusen Munster ít hơn chẵn 10 điểm.

Với tương quan như vậy, việc Preusen Munster phải sắm vai cửa dưới trên sân nhà là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bị đánh giá thấp không có nghĩa Preusen Munster là lựa chọn thiếu an toàn. Dù chễm trệ trong tốp 5, nhưng phong độ của Braunschweig bắt đầu có dấu hiệu suy giảm, mà việc vừa thua trắng 3 bàn trước Ingolstadt là minh chứng.

Nếu tính trong phạm vi 7 vòng vừa qua, họ thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 3, thua 3. Riêng 2 trận phải nhường đối thủ 1/2 bàn, Braunschweig thu về vỏn vẹn 1/6 điểm tối đa. Trong khi đó, Preusen Munster bất bại cả 2 trận sân nhà gần đây. Ngoài ra, họ còn thắng 1, hòa 2 ở 3 lần gần nhất chạm trán Braunschweig. Tin rằng, đội chủ nhà sẽ giữ lại ít nhất 1 điểm.

Thông tin tỷ lệ Preusen Munster vs Braunschweig:

Thành tích đối đầu Preusen Munster vs Braunschweig:

- Hai đội đã gặp nhau 12 trận, Preusen Munster thắng 4, hòa 1, thua 7.

- Trên sân nhà, Preusen Munster thắng 3, thua 3. 

Thống kê phong độ Preusen Munster vs Braunschweig:

Đội hình dự kiến Preusen Munster vs Braunschweig:

Preusen Munster: Schnitzler, Rossipal, Erdogan, Tezel, Scherder, Wagner, Schauerte, Hoffmann, Litka, Morschel, Schnellbacher.

Braunschweig: Fejzic, Kessel, Ziegele, Nkansah, Kijewski, Pfitner, Wiebe, Bar, Kobylanski, Schwenk, Proschwitz.

Dự đoán Preusen Munster vs Braunschweig:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Preusen Munster +1/2

DỰ ĐOÁN: Preusen Munster 2-2 Braunschweig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo