x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PRESTON VS WEST BROM, 02H45 NGÀY 03/12: ĐÒI LẠI NGÔI ĐẦU

09:39 | 02/12/2019


Để lấy lại ngôi đầu bảng đang tạm thời bị Leeds Utd chiếm đóng, West Brom cần giành 3 điểm ở trận gặp Preston đêm nay.

Nhận định Preston vs West Brom, 02h45 ngày 03/12, vòng 19 hạng nhất Anh, sân Deepdale. Để lấy lại ngôi đầu bảng đang tạm thời bị Leeds Utd chiếm đóng, West Brom cần giành 3 điểm ở trận gặp Preston đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Ở loạt trận sớm vòng 19, Leeds Utd đã đánh bại Middlesbrough với tỉ số 4-0 để vươn lên dẫn đầu BXH giải hạng nhất Anh. Để lấy lại ngôi đầu bảng, West Brom cần giành 3 điểm ở trận gặp Preston đêm nay. Đây là thử thách không hề dễ dàng với The Baggies bởi đối thủ của họ khởi đầu không tệ ở mùa giải này.

Cụ thể, sau 18 trận, Preston đã giành 31 điểm, đang đứng thứ 6 trên BXH. Vũ khí lợi hại nhất của Preston chính là sân nhà. Minh chứng là ở mùa giải này, họ chưa để thua trong 9 trận đã đấu tại tổ ấm của mình (thắng 7, hòa 2). Đây là thách thức rất lớn với West Brom.

Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, West Brom vẫn được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Kèo chấp này không thể hiện sự chênh lệch quá lớn giữa 2 đội bóng nhưng đủ để West Brom được tin tưởng. So với Preston, thầy trò Slaven Bilić đang thể hiện phong độ tốt hơn hẳn với mạch 4 trận toàn thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhìn xa hơn, The Baggies đang duy trì mạch 8 trận bất bại ở Champions League (thắng 6, hòa 2).

Với lối chơi cân bằng giữa công và thủ, West Brom tỏ ra rất lợi hại trên sân khách ở mùa giải này. Minh chứng là trong 9 trận xa nhà kể từ đầu mùa, The Baggies mới chỉ để thua duy nhất 1 trận. Còn lại, họ có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Sau 18 vòng đấu, West Brom chính là đội đang có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải hạng nhất Anh (66,67%).

Trong khi đó, Preston lại vừa để thua liên tiếp 2 trận và phải nhận tới 5 bàn thua. Hai thất bại này ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và sự hưng phấn của thầy trò Alex Neil. Chưa kể, họ còn mất 3 cầu thủ vì chấn thương.

Nhìn lại quá khứ, Preston cũng không có được thành tích đối đầu tốt với West Brom. Cụ thể, trong 7 màn đụng độ đối thủ này gần nhất ở Championship, Preston chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn (thắng 1, hòa 1, thua 5). Với những lý do đó, cửa trên được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Preston vs West Brom:

Thành tích đối đầu Preston vs West Brom:

- West Brom chỉ thua 1/7 màn chạm trán Preston gần nhất ở giải hạng nhất Anh (thắng 5, hòa 1, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Preston vs West Brom:

Preston: Vắng Louis Moult, Tom Clarke và Andrew Hughes (chấn thương).

West Brom: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Preston vs West Brom:

Dự đoán Preston vs West Brom:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Brom cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Preston 1-2 West Brom

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo