x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PRESTON VS LEEDS UNITED, 01H45 NGÀY 23/10: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:50 | 21/10/2019


Preston đang thi đấu cực tốt trên sân nhà. 6 trận tiếp khách từ đầu mùa trong khuôn khổ Championship, Preston bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định Preston vs Leeds United, 01h45 ngày 23/10, vòng 13 hạng nhất Anh, sân Deepdale. Preston đang thi đấu cực tốt trên sân nhà. 6 trận tiếp khách từ đầu mùa trong khuôn khổ Championship, Preston bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Mùa giải trước Leeds United đã đánh bại Preston cả 2 cuộc đối đầu trong khuôn khổ Championship. Lượt đi trên sân nhà, Leeds United vùi dập Preston với tỷ số 3-0. Lượt về sau đó, dù phải làm khách trên sân của Preston, Leeds United cũng dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0.

Trước thềm mùa giải 2019/20, Leeds United được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch tại giải hạng nhất Anh. Thực tế màn trình diễn của Helder Costa và các đồng đội từ đầu mùa cũng không đến nỗi tệ khi họ đã giành được 23 điểm sau 12 trận, hiện đang xếp ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Kém đội đầu bảng West Brom 2 điểm, Leeds United càng có thêm quyết tâm để hướng về thắng lợi trong cuộc tái đấu với Preston vào rạng sáng 23/10 tới. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là họ không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Mức kèo cả trận 1/4:0 rõ ràng đang mang đến dấu hiệu kém an toàn cho lựa chọn cửa trên.

Bởi lẽ cũng ở chuyến làm khách đến sân của Preston mùa trước, Leeds United chấp -1/2 theo chỉ số tương tự. Giới mộ điệu châu Á có lý do để lo lắng với kênh đầu tư Leeds United khi 8 trận gần đây trên mọi đấu trường họ để thua tới 6 trận ở chỉ số handicap 90 phút. Trên sân khách, Leeds United thậm chí còn toàn thua 2 trận gần đây về mặt tỷ số.

Preston đang thi đấu cực tốt trên sân nhà. 6 trận tiếp khách từ đầu mùa trong khuôn khổ Championship, Preston bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trên BXH Championship lúc này, Preston đang xếp thứ 6 nhưng khoảng cách về điểm số giữa họ và Leeds United chỉ là 1 điểm. Hơn thế Preston trận này ít nỗi lo về lực lượng hơn đội khách. Leeds United vắng 5 trụ cột ở trận đấu sắp tới vì chấn thương và thẻ phạt.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Preston vs Leeds United:

Thông tin đối đầu Preston vs Leeds United:

- Preston thắng 5, hòa 4, thua 11 trên 20 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Preston vs Leeds United:

Preston: Vắng Louis Moult vì chấn thương.

Leeds United: Pablo Hernandez, Adam Forshaw, Jamie Shackleton chấn thương, Jordan Stevens và Gaetano Berardi bị treo giò.

Đội hình dự kiến Preston vs Leeds United:

Preston: Rudd, Rafferty, Davies, Bauer, Browne, Pearson, Gallagher, Maguire, Johnson, Harrop, Barkhuizen.

Leeds United: Casilla, Alioski, White, Ayling, Dallas, Phillips, Harrison, Klich, Roberts, Costa, Bamford.

Dự đoán Preston vs Leeds United:

Lựa chọn tốt nhất: Preston +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Preston 1-0 Leeds United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo