x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PRESTON VS BURNLEY, 01H45 NGÀY 24/7: TẠO ĐÀ TÂM LÝ

09:14 | 23/07/2018


Nhận định bóng đá Preston vs Burnley thuộc khuôn khổ giao hữu CLB.

Nhận định bóng đá Preston vs Burnley thuộc khuôn khổ giao hữu CLB.

Mùa trước là mùa giải rất thành công của Burnley khi họ về đích thứ 7 ở Premier League, chỉ sau top 6 đại gia nước Anh. Nhờ vị trí này, thầy trò Sean Dyche đã có suất tham dự Europa League 2018-19 và sẽ bắt đầu giải đấu này từ vòng sơ loại thứ 2.

Trong khi các CLB khác ở Premier League đang mua sắm rầm rộ thì Burnley lại khá kín tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Tính tới thời điểm này, họ vẫn chưa có 1 tân binh nào. Nhưng bù lại, Burnley đã giữ chân được nhiều ngôi sao trụ cột như Heaton, Lowton, Tarkowski, Ben Mee, Vokes, Barnes, Hendrick, Brady, Gudmundsson, Walters hay Kevin Long…

Từng ấy là đủ để HLV Sean Dyche duy trì sự ổn định cho Burnley. Cũng nhờ đó, họ đã có 2 trận giao hữu thành công khi nhẹ nhàng vượt qua Cork City và Macclesfield Town với các tỷ số 1-0 và 2-0. Hai chiến thắng trên đã chỉ ra sức mạnh của Burnley, đó là hàng thủ cực kì kiên cố và có tổ chức.

Trước khi bước vào trận lượt đi vòng sơ loại thứ 2 Europa League với Aberdeen, Burnley sẽ có trận giao hữu với Preston vào đêm nay. Đây là thử thách vừa tầm để thầy trò Sean Dyche duy trì sự hưng phấn cho trận đấu tới ở cúp châu Âu.

Preston hiện đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Trong 4 trận giao hữu vừa qua, đội bóng này thi đấu rất thành công khi có 3 chiến thắng và 1 trận hòa (gặp West Ham). Với những gì đã thể hiện, Preston cho thấy họ là đối thủ không dễ chơi với Burnley.

Mặc dù vậy, với hàng thủ kiên cố và lối chơi hiệu quả, Burnley vẫn có thể kì vọng 1 chiến thắng, nhất là khi họ sắp bước vào các trận đấu chính thức ở vòng sơ loại Europa League. Nên nhớ, trong 7 cuộc chạm trán Preston trước đây, Burnley đã có tới 5 chiến thắng.

Ở trận giao hữu này, HLV Sean Dyche đã có trong tay đội hình gần như tốt nhất. Lực lượng của họ rõ ràng nhỉnh hơn rất nhiều so với Preston nên xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận giao hữu diễn ra hồi mùa hè năm ngoái, Burnley giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

- Burnley thắng 5/7 cuộc đụng độ Preston gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, thua 2).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Preston: Maxwell - Fisher, Earl, Pearson, Clarke, Davies, Horgan, Harrop, Moult, Browne, Barkhuizen.

Burnley: Heaton, Bardsley, Dunne, Long, Taylor, Lennon, Westwood, Cork, Gudmundsson, Hendrick, Wood.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Preston 0-2 Burnley (HT:0-0)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo