x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTO VS OLYMPIACOS, 03H00 NGÀY 28/10: ĐIỂM TỰA HÀNG THỦ

10:23 | 27/10/2020


Trong 8 trận từ đầu mùa giải, Olympiacos ghi 14 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Hàng thủ Olympiacos đang thực sự tạo được sự tin tưởng.

Nhận định Porto vs Olympiacos, 03h00 ngày 28/10, bảng C Champions League, sân Dragao. Trong 8 trận từ đầu mùa giải, Olympiacos ghi 14 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Hàng thủ Olympiacos đang thực sự tạo được sự tin tưởng.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Lần gần nhất làm khách trên đất Bồ Đào Nha, Olympiacos đã bị Sporting Lisbon đánh bại với tỷ số 1-3. Xét về mặt con người và hiệu quả trong lối chơi, Porto còn được đánh giá cao hơn Sporting Lisbon rất nhiều. Thế nhưng, Olympiacos vẫn tự tin có được ít nhất một kết quả hòa trong 90 phút cuộc so tài sắp tới trên sân Dragao.

Trước hết, lúc này Olympiacos đang có được lợi thế về mặt tinh thần. Trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21, đội bóng Hy Lạp đã đánh bại Marseille với tỷ số 1-0. Trong khi đó Porto để thua tâm phục khẩu phục 1-3 trên sân Etihad trước một Man City đang có nhiều bất ổn. Thứ hai, Porto lúc này cũng đang thực sự không ổn về nhiều mặt.

4 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Porto chỉ thắng được đúng 1 trận với tỷ số 1-0 trước tiểu nhược Gil Vicente. 3 trận còn lại họ thua 2, hòa 1. Tính theo kèo châu Á, Porto toàn thua cả 4 trận đấu này. Trong 3 trận không thắng, Porto bị đối thủ chọc thủng lưới 8 lần, chủ yếu là từ các tình huống bị phản công.

Trong khi đó Olympiacos ở giai đoạn hiện lại lại thi đấu cực kỳ ổn định. 8 trận từ đầu mùa giải 2020/21 tính trên mọi đấu trường, Olympiacos bất bại với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong 8 trận đấu này, Olympiacos ghi 14 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới. Hàng thủ Olympiacos đang thực sự tạo được sự tin tưởng.

Sau trận đấu với Marseille cách đây 1 tuần, Olympiacos hoàn toàn được nghỉ ngơi, họ không phải đá giải quốc nội vào cuối tuần qua. Trong khi đó Porto lại phải căng sức đá giải VĐQG Bồ Đào Nha hôm 25/10. 3 trụ cột Otávio, Mouhamed Mbaye và Ivan Marcano dính chấn thương, Porto càng khó tạo ra các phương án tấn công hiệu quả.

Trên sàn giao dịch châu Á, Porto chấp -1 theo handicap cả trận ở ngày đầu trận đấu với Olympiacos được đư lên sàn giao dịch (22/10). Tuy nhiên đến ngày 25/10, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 0:3/4. Điều đó chứng tỏ rằng khả năng giành chiến thắng của Porto ở trận đấu sắp tới bị nghi ngờ.

Hàng công Porto gần đây không thi đấu đạt hiệu quả tốt, 2 trận vừa qua họ chỉ ghi được 2 bàn thắng. Olympiacos ở thế chiếu dưới hứa hẹn sẽ chủ động phòng ngự trên sân khách. Hàng thủ Olympiacos tạo nên sự tin tưởng lớn khi chỉ để thủng lưới 1 lần trong vòng 8 trận từ đầu mùa giải 2020/21. Vì vậy khả năng nổ Tài 2 1/2 ở trận đấu sắp tới rõ ràng là khó hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ Porto vs Olympiacos:

Thành tích đối đầu Porto vs Olympiacos:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Thống kê phong độ Porto vs Olympiacos:

Thông tin lực lượng Porto vs Olympiacos:

Porto: Otávio, Mouhamed Mbaye, Iván Marcano vắng mặt vì chấn thương, khả nẳng ra sân của Luis Diaz còn bỏ ngỏ.

Olympiacos: Mohamed Camara bị cách ly vì Covid-19.

Đội hình dự kiến Porto vs Olympiacos:

Dự đoán Porto vs Olympiacos:

Lựa chọn tốt nhất: Olympiacos +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Porto 1-1 Olympiacos

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo