x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTO VS FULHAM, 02H30 NGÀY 17/07: THẤT BẠI TIẾP THEO

10:44 | 16/07/2019


Thua thiệt chủ nhà Porto về mọi mặt, nên nếu không có gì đột biến, Fulham sẽ phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.

Nhận định bóng đá Porto vs Fulham, 02h30 ngày 17/07, giao hữu CLB, sân Dragão. Thua thiệt chủ nhà Porto về mọi mặt, nên nếu không có gì đột biến, Fulham sẽ phải đón nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.

Mùa trước, Fulham cán đích thứ 19 tại giải Ngoại hạng Anh, qua đó phải lên chuyến tàu ngược xuôi về Championship. Vì không thể trụ hạng, nên Fulham đang phải chứng kiến nạn “chảy máu” cầu thủ. Tính đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 11 cái tên nói lời chia tay với sân Craven Cottage như Ryan Babel, Lazar Marković, Aron Davies, Scott Armsworth...  

Ở chiều ngược lại họ mới đưa về một cầu duy nhất là Martell Taylor-Crossdale, hậu vệ bị Chelsea thải loại. Để bù đắp vào những khoảng trống do Babel, Marković hay Davies… để lại, HLV Scott Parker buộc phải cậy nhờ vào những cầu thủ từ đội U21 và U19. Với đội hình có nhiều xáo trộn như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Fulham bị Burley đánh bại với tỷ số 1-0 cách đây 3 ngày.

Trước đó, ở trận đấu mang tính làm nóng sau một thời gian “tập chay”, Fulham cũng gây thất vọng tràn trề khi để đội bóng hạng Tư Cambridge Utd hạ knock-out 3-1. Điều đáng lo nhất với Fulham là 3 tuyến của họ đều có vấn đề, hay nói cách khác là thiếu trầm trọng về chất. Với những con người hiện tại, Fulham khó làm nên chuyện tại Championship 2019.

Trở lại với trận gặp Porto vào rạng sáng mai, nếu không có gì đột biến, Fulham sẽ nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Bởi đặt lên bàn cân, đội bóng thủ đô London thua kém đối thủ về mọi mặt. Bên cạnh đó, Porto cũng đang cho thấy, họ bắt đầu nóng máy mà việc hạ Varzim 4-0 hôm 10/7 vừa qua là minh chứng. Cần biết thêm rằng, Fulham thua 8/9 trận gần đây không có điểm tựa Craven Cottage.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Porto đã thắng 3 trận liên tiếp trên sân nhà.

- Porto toàn thắng ở 4 trận gần nhất chơi trên sân nhà.

- Fulham toàn thua trong 4 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Porto: Vana, Pepe, Leite, Mbemba, Telles, Bruno, Pereira, Corona, Otavio , Nakajima, Marega.

Fulham: Bettinelli, Christie, Le Marchand, Odoi, Ream, Fonte, Seri, Cairney, Sessegnon, Mitrovic, Ayite.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Porto -3/4

DỰ ĐOÁN: Porto 4-1 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo