x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTLAND TIMBERS VS HOUSTON DYNAMO, 10H00 NGÀY 23/06: CÚ HÍCH TINH THẦN

23:46 | 22/06/2019


Những thắng lợi trong thời gian vừa qua đang giúp cho Portland Timbers có được cú hích rất lớn về mặt tinh thần trong cuộc tiếp đón Houston Dynamo trên sân nhà.

Nhận định Portland Timbers vs Houston Dynamo, 10h00 ngày 23/06, MLS 2019, sân Providence Park. Những thắng lợi trong thời gian vừa qua đang giúp cho Portland Timbers có được cú hích rất lớn về mặt tinh thần trong cuộc tiếp đón Houston Dynamo trên sân nhà.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Portland Timbers đã trải qua giai đoạn khó khăn, lý do người viết cho rằng từ đầu mùa đến giờ họ gặp khó bởi Portland Timbers thường xuyên phải rời xa tổ ấm. Ở trận cầu trên sân nhà đầu tiên mùa này, họ thua Los Angeles FC nhưng cần thấy rằng Los Angeles FC hiện tại tỏ ra quá mạnh ở MLS. CLB này dễ dàng có được vị trí đầu tiên ở khu vực phía Tây và bỏ xa các đội xếp sau.

Bởi thế, không thể coi Portland Timber đã chơi tồi thời gian qua. Mới đây họ lần lượt đánh bại Seattle Sounders trên sân khách và đè bẹp LA Galaxy trên sân nhà tại US Open Cup. Những chiến thắng ấn tượng đó là cú hích rất lớn về mặt tinh thần với Portland Timbers. Nhìn nhận khách quan thì màn trình diễn của Portland Timbers thời gian qua là khá ổn, họ thắng kèo châu Á tới 7/9 trận gần nhất.

Đối thủ của họ trong ngày hôm nay – Houston Dynamo cũng không được đánh giá cao như Los Angeles FC. Houston Dynamo có tâm lý yếu kém khi phải hành quân đến xứ người. Cả 3 trận sân khách gần nhất thì Houston Dynamo đều thất bại đồng thời thua tỷ lệ châu Á. Ngoài ra thì lịch sử đối đầu cũng chống lại Houston Dynamo khi họ thua tới 5/8 lần gần nhất ghé thăm sân của Portland Timbers tại MLS.

Kèo được chấp 3/4 cũng không mang đến điềm lành cho Houston Dynamo bởi cả 5 trận sân khách gần nhất được chấp ở mức tương tự, Houston Dynamo đều trắng tay. Chính vì vậy, người viết tin rằng Portland Timbers là lựa chọn sáng giá hơn trong trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi Portland Timber chơi khá thoáng thời gian qua và những lần đối đầu trong quá khứ giữa 2 đội cũng thường xuất hiện nhiều bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong 18 lần gặp nhau chính thức trước đây, Portland Timbers thắng 5, hòa 7 và thua 6 trận.

- 8 lần tiếp Houston Dynamo trên sân nhà mới nhất trong khuôn khổ MLS, Portland Timbers thắng 5 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Portland Timbers: Aljaz Ivacic vắng mặt vì chấn thương.

Houston Dynamo: Eric Bird và Erik McCue cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Portland Timbers (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Portland Timbers 3-1 Houston Dynamo

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo