x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORTIMONENSE VS GIL VICENTE, 01H00 NGÀY 4/6: Ở THẾ CHÂN TƯỜNG

09:59 | 03/06/2020


Trong bối cảnh đang ở vào thế chân tường, Portimonense có lẽ sẽ biết cách để chấm dứt mạch trận nghèo nàn như trước đại dịch Covid-19.

Nhận định Portimonense vs Gil Vicente, 01h00 ngày 4/6, vòng 25 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Municipal de Portimao. Trong bối cảnh đang ở vào thế chân tường, Portimonense có lẽ sẽ biết cách để chấm dứt mạch trận nghèo nàn như trước đại dịch Covid-19.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau khi nâng lên đặt xuống, hơn 1 lần thống nhất hủy kết quả mùa giải, rốt cuộc LĐBĐ Bồ Đào Nha quyết định cho giải đấu tiếp tục. Sau quãng thời gian tròn 3 tháng nghỉ thi đấu, giữa tuần này giải VĐQG Bồ Đào Nha sẽ chính thức trở lại để thi đấu nốt 10 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Hiện tại sự chú ý của NHM có lẽ chỉ còn dồn vào cuộc đua song mã tới ngôi vô địch giữa Porto (60 điểm) và Benfica (59 điểm). Ngoài ra, ở cuộc chiến trụ hạng các các cầu thủ chủ nhà Portimonense cũng đang ở tình thế ngàn cân treo sợi tóc, khi đang đứng áp chót trên BXH với 16 điểm.

Cách biệt hiện tại so với nhóm an toàn đang là 6 điểm, không quá lớn và Portimonense có thể bắt kịp. Vấn đề là họ cần sớm ổn định tinh thần, chấm dứt mạch trận nghèo nàn như trước đại dịch Covid-19 với 12 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở giải VĐQG, trong đó có 7 thất bại.

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho Portimonense, bởi trận đấu đêm nay họ phải tiếp đón đối thủ rất khó chơi là Gil Vicente. Các cầu thủ khách hiện đứng thứ 9 trên BXH với 30 điểm, tương đối an toàn. Sự thoải mái là điều mà Gil Vicente đang có và điều đó được thể hiện qua việc họ duy trì thành tích bất bại 3 trận sân khách gần nhất với 2 chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Portimonense chấp 0:1/4. Ở lần gần nhất xuất hiện kèo này khi được chơi tại tổ ấm của mình, Portimonense đã đánh bại Gil Vicente với tỷ số tối thiểu. Trong bối cảnh đang ở vào thế chân tường, Portimonense có lẽ sẽ biết cách để tái hiện thành tích này.

Những trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha giữa các đội bóng tầm trung với nhau thường diễn ra không thật hấp dẫn và số bàn thắng rất khan hiếm. 3 trận gần nhất của Gil Vicente cùng 3/4 trận đã qua của Portimonense đều có dưới 2 bàn thắng. Chưa kể, 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng về xỉu.

Thông tin tỷ lệ Portimonense vs Gil Vicente:

Thành tích đối đầu Portimonense vs Gil Vicente:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Portimonense thắng 5 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

Thống kê phong độ Portimonense vs Gil Vicente:

Thông tin lực lượng Portimonense vs Gil Vicente:

Portimonense: Pedro Sa và Bruno Costa ngồi ngoài vì thẻ phạt.

Gil Vicente: Khả năng ra sân của Sandro Lima còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Portimonense vs Gil Vicente:

Dự đoán Portimonense vs Gil Vicente:

Lựa chọn tốt nhất: Portimonense -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Portimonense 1-0 Gil Vicente

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo