x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PORDENONE VS FROSINONE, 02H00 NGÀY 27/8: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

09:18 | 26/08/2019


Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Pordenone nhưng Frosinone lại bị nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng ở trận đấu này.

Nhận định Pordenone vs Frosinone, 02h00 ngày 27/8, vòng 2 Hạng 2 Italia, sân Ottavio Bottecchia. Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Pordenone nhưng Frosinone lại bị nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng ở trận đấu này.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Không thể trụ lại với hạng đấu cao nhất Italia, mặc dù vậy với những gì đã tích luỹ được sau mùa giải vừa rồi, Frosinone đang được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công ở giải Hạng 2 Italia mùa này. Và mọi chuyện đã có phần thuận lợi khi ngay ở vòng đấu đầu tiên, họ chỉ phài làm khách trên sân của tân binh Pordenone.

Chưa nói đến việc chỉ phải chạm trán với đối thủ bị đánh giá yếu hơn, bản thân thầy trò HLV Alessandro Nesta cũng tự tạo được cho mình sự tin cậy trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải năm nay. Cụ thể Frosinone đã chủ động cho những trận đấu tập trước giải của mình và đã đạt kết quả tốt với 2 chiến thắng và 1 hoà sau 4 trận.

Không những thế, họ cũng bắt đầu mùa giải mới khá thành công với kết quả ấn tượng ở Cúp QG Italia khi toàn thắng cả 2 trận, lần lượt trước các đối thủ là Carrarese và Monopoli với tỷ số cách biệt, qua đó có mặt ở vòng 4 của giải đấu. Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng việc thầy trò HLV Alessandro Nesta được đánh giá cao ở trận mở màn tới đây cũng là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, đối thủ mà Frosinone phải chạm trán tới đây cũng chỉ là 1 Pordenone mới chân ướt chân ráo lên chơi ở giải Hạng 2 Italia, thậm chí đây cũng mới là lần đầu tiên họ lên chơi ở hạng đấu này. Không những thế, ngay ở trận đấu mở màn mùa giải mới tại Cúp QG Italia, họ đã nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới hạng là FeralpiSalo.

Tuy nhiên, dù đang bất lợi về chuyên môn như thế, nhưng khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, ở trận đấu tới đây Pordenone chỉ bị chấp 1/4. Xét theo vị thế và trình độ, đây rõ ràng là mức kèo không thể hiện được ưu thế của Prosinone và ở chiều ngược lại, nó rõ ràng đang mang đến rất nhiều hy vọng cho thầy trò HLV Attilio Tesser.

Ở 1 diễn biến khác, trong bối cảnh phải toan tính cho cuộc chiến trụ hạng, sẽ khó hy vọng vào khả năng Pordenone chơi cởi mở, trong khi dù được đánh giá cao, thể nhưng với việc phải chơi trên sân khách, sự hiệu quả là điều mà hàng công của Fosinone đang bị nghi ngở. Thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niếm yết lên tới 2 1/4 , vẫn có hy vọng cho 1 kịch bản tưng bừng của trận đấu, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở cuộc đọ sức này.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Pordenone và Frosinone lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỷ lệ ra tài của Pordenone và Frosinone lần lượt là 60% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Pordenone: Bindi, Nardini, Agostini, Stefani, Semenzato, Vogliacco, Burrai, Gavazzi, Pasa, Strizzolo, Monachello.

Frosinone: Bardi, Szymiński, Ariaudo, Zampano, Salvi, Gori, Besea, Maiello, Paganini, Ciofani, Trotta.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pordenone (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Pordenone 2-1 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo