x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PONTE PRETA VS CRB, 07H30 NGÀY 22/8: SAN BẰNG KHOẢNG CÁCH

23:05 | 21/08/2019


Nếu như Ponte Preta giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 17 với CRB giữ tuần này, họ sẽ san bằng khoảng cách về điểm số với tốp 4.

Nhận định Ponte Preta vs CRB, 07h30 ngày 22/8, vòng 17 hạng 2 Brazil, sân Moisés Lucarelli. Nếu như Ponte Preta giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 17 với CRB giữ tuần này, họ sẽ san bằng khoảng cách về điểm số với tốp 4.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Sau quãng thời gian thi đấu có phần sa sút hồi cuối tháng 7, Ponte Preta đang dần lấy lại phong độ ở những vòng đấu gần đây tại giải Hạng 2 Brazil, cụ thể ở cả 3 trận vừa qua họ đều đã có điểm, trong đó ở 2 vòng gần nhất họ đã giành chiến thắng. Với kết quả này, thầy trò HLV Jorginho đã dần trở lại với cuộc đua thăng hạng.

Cụ thế sau 16 vòng đấu, lúc này Ponte Preta đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 26 điểm và chỉ còn kém nhóm thăng hạng là tốp 4 với khoảng cách 3 điểm nhưng đã ít hơn 1 trận. Trong hoàn cảnh ấy, nếu như thầy trò HLV Jorginho giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 17 với CRB giữ tuần này, họ sẽ san bằng khoảng cách về điểm số với tốp 4.

Đây được đánh giá là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong khả năng của Ponte Preta, nhất là khi ở cuộc đọ sức lần này họ còn có thêm lợi thế sân nhà. Cần biết rằng, thành tích thi đấu từ đầu mùa của thầy trò HLV Jorginho tại Moises Lucarelli là khá tốt khi đã bất bại tới 7 trong tổng số 8 trận, trong đó có tới 4 chiến thắng mà gần nhất là trận thắng 1-0 trước Guarani.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, dù cũng đang có vị trí và số điểm không đến nỗi nào so với khả năng thực tế về chuyên môn, cụ thể là đang có 23 điểm và vị trí thứ 11 sau 16 vòng đấu, thế nhưng màn trình diễn của CRB trong quãng thời gian vừa rồi thực sự khiến không ít người phải hoang mang vì sự thiếu ổn định.

Cụ thể như ở 4 vòng đấu gần đây thầy trò HLV Marcelo Chamusca chỉ giành được 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 2 và hòa 1. Điểm tựa lớn nhất của CRB trước cuộc đụng độ với Ponte Preta là chuỗi kết quả thi đấu ấn tượng trên sân khách với 4 chiến thắng sau 6 vòng đấu vừa rồi. Tuy nhiên, cũng cần nhớ rằng, ở cả 3 lần cuối cùng làm khách tại Moises Lucarelli, CRB đều đã trắng tay ra về.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ tới đây, Ponte Preta được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, cần nhớ rằng, ở lần gần nhất tiếp đón CRB vào mùa trước, thầy trò HLV Jorginho cũng chỉ chấp 1/2. Kết hợp những điều kiện ở hiện tại cùng diễn biến trên thị trường, rõ ràng đội chủ sân Moises Lucarelli là cái tên đáng để kỳ vọng ở cuộc đọ sức tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa, khả năng tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức tới đây đang không được đánh giá cao. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng đa phần những cuộc đụng độ gần đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi và bản thân phong độ từ hàng công 2 đội thời gian vừa qua cũng không quá nổi bật, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 6 lần đụng độ gần đây, Ponte Preta đã thắng 4, còn CRB thắng 2.

- Trên sân nhà, Ponte Preta đã toàn thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón CRB.

- 6 lần đụng độ vừa rồi, đội chủ nhà đã thắng tới 5.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Ponte Preta: Ivan, Renan, Reginaldo, Trevisan, Arnaldo, Magrão, Maranhão, Real, Edson, Batista, Roger.

CRB: Henrique, Edson, Ramos, Páscoa, Bryan, Santana, Menezes, Costa, Barbio, Willie, Ceará.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ponte Preta (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ponte Preta 1-0 CRB

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo