x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH POHANG STEELERS VS ULSAN HYUNDAI, 17H00 NGÀY 06/6: BẤT NGỜ XẢY ĐẾN

11:40 | 06/06/2020


Dù bị đánh giá yếu thế hơn Pohang Steelers, Ulsan Hyundai được đánh giá cao về khả năng tạo ra bất ngờ ở trận đấu này.

Nhận định Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai, 17h00 ngày 06/6, vòng 5 VĐQG Hàn Quốc, sân Pohang Steel Yard. Dù bị đánh giá yếu thế hơn Pohang Steelers, Ulsan Hyundai được đánh giá cao về khả năng tạo ra bất ngờ ở trận đấu này.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Giành chiến thắng tới 4-1 trên sân của Incheon United, Pohang Steelers đã tìm lại được niềm vui sau 2 vòng toàn hoà và thua, qua đó có được bước tiến tích cực trên BXH khi vươn lên vị trí thứ 5 với 7 điểm sau 4 trận. Ở vòng đấu cuối tuần này, thầy trò HLV Kim Gi-dong sẽ có cuộc chạm trán với Ulsan Hyundai, hưng phấn sau chiến thắng vừa rồi, họ tiếp tục nhận được kỳ vọng vào 3 điểm tiếp theo.

Đây là dự báo hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ ngoài yếu tố tích cực về tinh thần vừa có được, Pohang Steelers còn được đánh giá cao nhờ kết quả đổi đầu tích cực gần đây, chảng nói đâu xa ngay ở mùa giải 2019 vừa rồi, họ đã thắng tới 3 sau 4 lần đụng độ Ulsan Hyundai. Nhất là khi ở vòng đấu tới thầy trò HLV Kim Gi-dong lại còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thắng tới 3/4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này. 

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, sau 2 trận thắng liên tiếp đầu mùa, ở cả 2 vòng đấu trở lại đây, Ulsan Hyundai lại bất ngờ sa sút khi chỉ có được kết quả hoà dù rằng các đối thủ của họ đều bị đánh giá yếu hơn, trong đó có tân binh Busan I’Park. Với sự đi xuống ấy, thầy trò HLV Kim Do-Hoon đã bỏ lỡ cơ hội chiễm lĩnh vị trí dẫn đầu và hiện tại chỉ đứng thứ 3 với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

Trong cảnh có dấu hiệu bất ổn, việc phải làm khách trên sân của đối thủ có phong độ không hề kém và cũng thường xuyên có kết quả tốt hơn khi đối đầu gần đây như Pohang Steelers, Ulsan Hyundai đang tỏ ra khá yếu thế về chuyên môn. Tuy nhiên, bất ngờ khi trong hoàn cảnh như thế, họ lại đang nhận được sự tin tưởng lớn hơn trên phương diện đầu tư.

Biểu hiện cụ thể ở đây là việc thầy trò HLV Kim Do-Hoon được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Nên nhớ, rất hiếm khi được chứng kiến Ulsan Hyundai được xếp chiếu trên khi làm khách tại Pohang Steelyard từ trước đến nay chứ chưa nói đến việc chấp 1 cách cụ thể như vậy và lại nhất là trong cảnh có dấu hiệu sa sút. Chính vì thế, không loại trừ khả năng sẽ có bất ngờ ở trận đấu này.

Ở những lần đụng độ gần đây, đặc biệt là những trận diễn ra trên sân Pohang Steelyard, thường xuyên được chứng kiến kịch bản tưng bừng bàn thắng, hơn nữa ở hiện tại, màn trình diễn của 2 đội cũng đang hết sức tích cực vể góc độ tấn công. Tuy nhiên mốc Tài Xỉu của trận đấu lại chỉ được xếp ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, với sự mâu thuẫn như vậy, khó lòng để hy vọng cho kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức sắp tới. 

Thông tin tỷ lệ Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai:

Thành tích đối đầu Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai:

- Mỗi đội đã có 19 chiến thắng ở 53 lần đụng độ gần đây.

- Trên sân nhà, Pohang Steelers đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 4 lần tiếp đón Ulsan Hyundai.

- Mùa trước, Pohang Steelers đã thắng 3 và chỉ thua 1 sau 4 lần đối đầu với Ulsan Hyundai.

- Trên sân của Pohang Steelers, đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 8/11 lần đụng độ vừa qua.

Dự đoán Pohang Steelers vs Ulsan Hyundai:

Lựa chọn tốt nhất: Ulsan Hyundai (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Pohang Steelers 0-1 Ulsan Hyundai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo