x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH POGON SZCECIN VS ZAGLEBIE LUBIN, 01H30 NGÀY 30/5: ĐỘNG LỰC HƠN HẲN

14:16 | 29/05/2020


Đang nằm trong nhóm trụ hạng nhưng Zaglebie Lubin cũng chỉ kém 3 điểm so với nhóm tranh chức vô địch. Ở tình thế như vậy, họ được đánh giá cao về động lực.

Nhận định Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin, 01h30 ngày 30/5, vòng 27 VĐQG Ba Lan, sân Florian-Krygier. Đang nằm trong nhóm trụ hạng nhưng Zaglebie Lubin cũng chỉ kém 3 điểm so với nhóm tranh chức vô địch. Ở tình thế như vậy, họ được đánh giá cao về động lực.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trước khi tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, giải VĐQG Ba Lan đã kết thúc 26 vòng đấu. Chỉ còn 4 vòng đấu nữa, giai đoạn đấu vòng tròn sẽ kết thúc. Với 41 điểm, Pogon Szczecin đang đứng thứ 6 trên BXH và nằm trong nhóm tranh chức vô địch. Trong khi đó, Zaglebie Lubin đang đứng thứ 11 với 33 điểm và nằm trong nhóm phải đá trụ hạng.

Xét thứ hạng cũng như vị thế, Pogon Szczecin rõ ràng hơn hẳn Zaglebie Lubin. Chưa kể, thầy trò Kosta Runjaić còn có ưu thế sân nhà. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay thuộc vòng 27, họ chỉ được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng ở màn tiếp đón Zaglebie Lubin gần nhất, Pogon Szczecin được đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4.

Với cách định giá của nhà cái, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Pogon Szczecin. Thực tế, trước khi gián đoạn vì đại dịch Covid-19, thầy trò Kosta Runjaić thể hiện phong độ không tốt với mạch 5 trận chỉ biết hòa và thua (hòa 3, thua 2), trong đó có 4 trận thua tỷ lệ châu Á. Lý do khiến Pogon Szczecin sa sút là màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công.

Sân nhà không hẳn mang lại lợi thế cho Pogon Szczecin bởi tại tổ ấm của mình, họ không thắng 3 trận gần nhất dù được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ từ 0:1/4 cho tới 0:1/2. Nhìn xa hơn, ở 8 trận sân nhà gần nhất, thầy trò Kosta Runjaić chỉ có vỏn vẹn 2 lần ca khúc khải hoàn. Đây là kết quả không bất ngờ bởi Pogon Szczecin vốn chỉ được đánh giá cao với lối chơi thiên về phòng ngự.

Bên kia chiến tuyến, Zaglebie Lubin đang nằm trong nhóm trụ hạng nhưng họ cũng chỉ kém 3 điểm so với nhóm tranh chức vô địch. Ở tình thế như vậy, thầy trò Martin Ševela được đánh giá cao về động lực. Trước khi giải VĐQG Ba Lan gián đoạn, Zaglebie Lubin thể hiện phong độ không hề tệ (chỉ thua 1/4 trận gần nhất).

Ngoài ra, cần nhấn mạnh thêm rằng trong 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội, các đội chủ nhà đều gây thất vọng (hòa 1, thua 4). Đó là cơ sở để thầy trò Martin Ševela tin tưởng ít nhất 1 điểm ở trận đấu đêm nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2 với điểm ăn khá hấp dẫn cho cửa Over. Khả năng nổ tài là không cao bởi cả Pogon Szczecin và Zaglebie Lubin đều sở hữu hàng công kém hiệu quả. Chưa kể, 2 đội mới trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch. Khó có thể kì vọng màn trình diễn tốt nhất của họ ở trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin:

Thông tin đối đầu Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin:

- Ở lượt đi, Pogon Szczecin đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Zaglebie Lubin.

- Trong 5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội, các đội chủ nhà đều không thắng (hòa 1, thua 4).

- 4/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Pogon Szczecin không thắng 6 màn tiếp đón Zaglebie Lubin gần nhất (hòa 4, thua 2).

Dự đoán Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin:

Lựa chọn tốt nhất: Zaglebie Lubin cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Pogon Szcecin 0-1 Zaglebie Lubin

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo