x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PLATENSE VS RIVER PLATE, 07H30 NGÀY 22/11

23:23 | 21/11/2021


River Plate rõ ràng được đánh giá cao hơn ở nhiều phương diện, nhưng kèo chấp 1 hòa chưa cho thấy sự vượt trội của “dòng sông bạc”.

Nhận định Platense vs River Plate, 07h30 ngày 22/11, vòng 21 VĐQG Argentina, sân Ciudad de Vicente Lopez. River Plate rõ ràng được đánh giá cao hơn ở nhiều phương diện, nhưng kèo chấp 1 hòa chưa cho thấy sự vượt trội của “dòng sông bạc”.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ về vị thế trong lịch sử lẫn thực tại. Platense chưa tạo ra dấu ấn gì đáng kể, trong khi River Plate là 1 trong 2 đội bóng giàu thành tích nhất xứ Tango, bên cạnh kình địch Boca Juniors. Vào thời điểm hiện tại, “dòng sông bạc” cũng đang dẫn đầu giai đoạn 2, hơn đối thủ phía sau tới 6 điểm, và lại đá ít hơn 1 trận.

Bên phía chủ nhà Platense, họ đang đứng thứ 18 ở giai đoạn 2, không có nhiều động lực. Argentina Primera Division sẽ không có đội phải xuống hạng do ảnh hưởng của dịch covid. Tuy nhiên thì điểm số vẫn được tích qua các mùa và Platense vẫn cần nỗ lực nếu như không muốn rơi vào cảnh khó khăn ở những mùa sau.

River Plate rõ ràng được đánh giá cao hơn ở nhiều phương diện, nhưng kèo chấp 1 hòa chưa cho thấy sự vượt trội của “dòng sông bạc”. Trên thực tế, River Plate cũng không bắt buộc phải thắng trận này. Hơn nữa, kèo chấp ngày hôm nay của họ còn thấp hơn mức chấp 1 1/4 mà River Plate từng sở hữu trong lần ghé thăm sân của Platense gần nhất.

Kèo châu Á khách chấp 1 hòa mà tài xỉu 2 1/2 là chưa cao. River Plate chơi không quá bùng nổ trên sân khách và 3 vòng xa nhà gần đây của họ đều khép lại với tối đa chỉ 2 bàn. Hàng công của Platense lại tỏ ra yếu kém nên rất khó kỳ vọng vào kịch bản cởi mở ở trận cầu này.

Thông tin tỷ lệ Platense vs River Plate:

Thành tích đối đầu Platense vs River Plate:

- Trong 2 lần đụng độ trước đây, River Plate đều giành chiến thắng.

Dự đoán Platense vs River Plate:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Platense (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Platense 1-1 River Plate

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo