x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHILIPPINES VS SYRIA, 18H30 NGÀY 05/9: ĐỐI THỦ QUÁ TẦM

00:22 | 05/09/2019


Philippines đang trong giai đoạn thoái trào và đang tìm hướng đi mới mang tính bền vững hơn. Thế nên Syria thực sự là đối thủ quá sức với đội chủ nhà ở trận đấu tối nay.

Nhận định Philippines vs Syria, 18h30 ngày 05/9, vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Panaad. Philippines đang trong giai đoạn thoái trào và đang tìm hướng đi mới mang tính bền vững hơn. Thế nên Syria thực sự là đối thủ quá sức với đội chủ nhà ở trận đấu tối nay.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Vào ngày 31/8 vừa qua, Philippines mới chính thức công bố danh tính của HLV trưởng mới khi tin tưởng vào ông Goran Milojevic từng chơi cho Villarreal và Mallorca hồi còn thi đấu. Như vậy, kể từ AFF Cup 2018 đến nay đã có 3 vị chiến lược gia ngồi vào chiếc ghế nóng của tuyển Philippines.

Việc thay đổi liên tục HLV trưởng cho thấy Philippines thực sự rơi vào trạng thái bất ổn. Quá trình xây dựng đội tuyển của họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi các cầu thủ nhập tịch chất lượng thời kỳ đầu đã qua mất phong độ, trong khi lớp kế cận vô cùng nghèo nàn. Hay chính xác hơn, Philippines đang phải trả giá cho việc làm bóng đá từ ngọn của mình.

Đợt tập trung lần này của đội chủ nhà vẫn còn nhiều cựu binh như Patrick Reichelt, Angel Guirado, Stephan Schrock nhưng tất cả đều trên độ tuổi 30 để có thể hy vọng vào sự đột biến. Anh em nhà Younghusband vắng mặt cũng khiến Philippines chịu tổn thất đáng kể về lực lượng.

Nói tóm lại, Philippines đang thoái trào, đang tìm hướng đi mới mang tính bền vững hơn. Công cuộc xây dựng của họ sẽ phải mất nhiều năm để vươn tầm Đông Nam Á chứ chưa nói đến châu lục. Thế nên, Syria thực sự là đối thủ quá sức với đội chủ nhà ở trận đấu tối nay. Nhà cái đánh giá đội khách ở thế cửa trên với tham số 3/4 là chi tiết đáng lo ngại cho đội bóng của HLV Goran Milojevic.

Ở vòng loại World Cup 2018 đã chứng kiến Syria vào tới vòng play-off khu vực châu Á và gây ra không ít khó khăn cho Australia là thành tích cho thấy đội bóng này có tố chất thực sự đáng nể. Ít có điều kiện tập luyện và thi đấu nhưng nền tảng của Syria đã ở mức cao. Hơn nữa, điều quý nhất với các cầu thủ khách là tinh thần thi đấu thực sự máu lửa trong từng trận đấu. Nhiều tuyển thủ coi bóng đá là con đường duy nhất để thoát ra khỏi cuộc sống đầy rẫy hiểm nguy trong nước.

Thông tin tỷ lệ kèo Philippines vs Syria:

Thành tích đối đầu Philippines vs Syria:

- Syria thắng cả 3 trận đối đầu trong lịch sử giữa 2 đội, ghi được 19 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn.

Đội hình dự kiến Philippines vs Syria:

Philippines: Falkesgaard, Silva, Palla, Woodland, Dizon, Ingreso, Ott, Sato, Reichelt, Patino, Schrock.

Syria: Alma, Shami, Al-Hamawi, Kurdaghli, Arnaout, Al-Khatib, Al-Ahmad, Mohamad, Anez, Marmour, Salama.

Dự đoán Philippines vs Syria:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Syria -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Philippines 0-2 Syria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo