x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHILADELPHIA VS NEW YORK RED BULLS, 06H30 NGÀY 09/6: THÁCH THỨC KHÓ KHĂN

23:28 | 08/06/2019


Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Philadelphia sẽ phải đối mặt với thách thức không hề dễ dàng, nhất là khi New York Red Bulls đang có phong độ thăng hoa.

Nhận định Philadelphia vs New York Red Bulls, 06h30 ngày 09/6, MLS 2019, sân Talen Energy. Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng Philadelphia sẽ phải đối mặt với thách thức không hề dễ dàng, nhất là khi New York Red Bulls đang có phong độ thăng hoa.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Philadelphia khởi đầu khá ấn tượng ở MLS mùa này khi giành được 28 điểm sau 16 trận. Với số điểm này, họ đang dẫn đầu BXH khu vực miền Đông, hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 (Montreal Impact) dù thi đấu ít hơn 2 trận). Trong khi đó, New York RB mới chỉ có 24 điểm, đang đứng thứ 5.

Đây được xem là cơ hội tốt để Philadelphia cải thiện thành tích đối đầu trước New York RB. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái lại chỉ xếp Philadelphia ở cửa trên với tỷ lệ khiêm tốn là 0:1/4 dù họ có ưu thế sân nhà. Tỷ lệ này chưa đủ lớn để giới đầu tư tin tưởng đội quân của HLV Jim Curtin.

Thực tế, dù đang dẫn đầu BXH nhưng Philadelphia đã bắt đầu bộc lộ nhiều điểm yếu trong hệ thống phòng ngự. Đây là 1 trong những lý do khiến họ chỉ có 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 1). Đặc biệt, ở 3 trận sân nhà gần đây, thầy trò Jim Curtin đều không giành trọn 3 điểm dù được đánh giá cao với các tỷ lệ từ 0:3/4 cho tới 0:1 1/4. Thống kê này cho thấy Philadelphia đang thi đấu dưới khả năng của chính mình, đặc biệt nếu so với những gì họ thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải.

Sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với Philadelphia khi họ phải gặp một New York RB đang thăng hoa với mạch 5 trận bất bại (thắng 4, hòa 1). Nhìn xa hơn, ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò Chris Armas mới chỉ để thua vỏn vẹn 1 trận. Đó là trận đấu mà họ làm khách trước Montreal Impact và bị chấp với tỷ lệ 0:3/4.

Ở 4 trận sân khách gần nhất, New York RB cũng đã có 3 trận vượt qua rào cản handicap, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, họ đang là CLB có tỷ lệ thắng kèo cao thứ 2 ở giải MLS (60%). Cộng với thành tích đối đầu rất ấn tượng (chỉ thua 1/10 cuộc chạm trán Philadelphia gần nhất), thầy trò Chris Armas có lý do để tin tưởng ít nhất 1 điểm.

Khả năng nổ tài của trận đấu này là khá lớn bởi cả 2 đều đang bộc lộ nhiều điểm yếu trong cách chơi phòng ngự. Chưa kể, đây là trận đấu được đánh giá ngang cơ nên 2 đội được dự báo sẽ áp dụng đấu pháp đôi công cởi mở. Không phải ngẫu nhiên mà tỉ lệ tổng bàn thắng được đẩy lên mốc 2 3/4 dù 4 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Philadelphia chỉ thắng 1/10 cuộc đụng độ New York RB gần nhất ở MLS (thắng 1, hòa 3, thua 6).

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Philadelphia chỉ thắng 1/7 màn tiếp đón New York RB gần nhất (thắng 1, hòa 2, thua 4).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Philadelphia: Vắng Andre Blake (tập trung ĐTQG); Khả năng ra sân của Fabrice-Jean Bicault còn bỏ ngỏ.

New York RB: Vắng Florian Valot (chấn thương) và Kemar Lawrence (tập trung ĐTQG); Khả năng ra sân của Aaron Long, Vincent Bezecourt và Bradley Wight-Phillips còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York RB cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Philadelphia 1-2 New York Red Bulls

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo