x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PETERBOROUGH VS CAMBRIDGE UTD, 02H30 NGÀY 13/11: HƯỚNG TỚI 3 ĐIỂM

15:30 | 12/11/2019


Ở lượt trận này, Peterborough sẽ chạm trán với Cambridge Utd, trước đối thủ đang chơi kém 1 hạng, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng tới 3 điểm.

Nhận định Peterborough vs Cambridge Utd, 02h30 ngày 13/11, bảng H - EFL Trophy, sân ABAX. Ở lượt trận này, Peterborough sẽ chạm trán với Cambridge Utd, trước đối thủ đang chơi kém 1 hạng, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng tới 3 điểm.

TLCA: 0:1

TX: 3

Với 6 điểm có được sau 2 lượt trận toàn thắng tại EFL Trophy, Peterborough đã vươn lên dẫn đầu tại bảng H khu vực phía Nam và đang nắm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp khi khoảng cách với nhóm bám đuổi là 3 điểm trong bối cảnh họ đang đá ít hơn 1 trận. Chính vì thế, nếu giành chiến thắng ở lượt trận thứ 3 tới đây, họ sẽ có cơ hội để nới rộng khoảng cách hơn nữa.

Ở lượt trận này, Peterborough sẽ chạm trán với Cambridge Utd, trước đối thủ đang chơi kém 1 hạng, đây được xem là cơ hội không thể tốt hơn để họ hướng tới 3 điểm. Vấn đề lúc này của thầy trò HLV Darren Ferguson là phong độ có phần sa sút trong quãng thời gian gần đây khi đã 4 trận vừa qua, họ không biết đến chiến thắng, thậm chí còn để thua 2.

Tuy nhiên cần biết rằng, những kết quả kém cỏi mà Peterborough vừa phải nhận vừa rồi chủ yếu diễn ra khi họ chơi xa nhà, còn ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Darren Ferguson sẽ được trở lại Weston Homes, nơi họ đã chơi tốt thời gian qua. Bằng chứng là 8 trận gần nhất Peterborough đã bất bại tại tổ ấm của mình, tron gđó có tới 6 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, với chỉ vỏn vẹn 1 điểm có được sau 2 lượt trận, Cambridge Utd đang đứng cuối tại Bảng H khu vựa phía Nam của sân chơi EFL Trophy. Phải đụng độ với đội bóng đang dẫn đầu bảng đấu và lại chơi trên hạng như Peterborough, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Colin Calderwood đang hết sức mong manh.

Không những thế, bản thân phong độ của đội bóng này cũng đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn, cụ thể 5 trận gần đây, họ cũng chỉ thắng 1, còn lại hoà 2 và thua 2. Riêng trên sân khách, ở 3 trận gần nhất họ cũng đã để thua tới 2 và chỉ có 1 kết quả hoà. Chưa kể trong cả 7 lần làm khách của Peterborough gần đây, Cambridge Utd cũng thua tới 4 và chỉ có 3 kết quả hoà.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế cũng đang thuộc về Peterborough khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút so với đối thủ. Đây là mức kèo phản ánh đúng thực lực của 2 đội và cũng cho thấy sự đánh giá tích cực vào khả năng giành 3 điểm của đội chủ sân Weston Homes, vì thế thầy trò HLV Darren Ferguson xứng đáng là cái tên để đặt niềm tin ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho cả trận được niêm yết lên tới mức 3 hoà, mặc dù điểm ăn đang có phần thấp hơn cho cửa Xỉu, bên cạnh đó là việc hàng công cả 2 đội đều không có phong độ cao cao trong thời gian gần đây, thế nhưng rõ ràng tỷ lệ này đang cho thấy những đánh giá tích cực vào khả năng bùng nổ của trận đấu, vì vậy mốc trên được đánh giá là tích cực hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Peterborough vs Cambridge Utd:

Thành tích đối đầu Peterborough vs Cambridge Utd:

- Hai đội từng gặp nhau 39 lần chính thức trước đây, Peterborough đang chiếm ưu thế với 15 chiến thắng, trong khi Cambridge Utd chỉ có 14.

- 7 lần chạm trán chính thức gần đây, Peterborough đã bất bại và giành tới 4 chiến thắng trước Cambridge Utd.

- Trên sân nhà, Peterborough đã toàn thắng cả 4 lần tiếp đón Cambridge Utd trước đây.

Thống kê phong độ Peterborough vs Cambridge Utd:

Đội hình dự kiến Peterborough vs Cambridge Utd:

Peterborough: Pym, Butler, Woodyard, Beevers, Kent, Eisa, Knight, Dembélé, Maddison, Reed, Thompson.

Cambridge Utd: Mitov, Carroll, Taft, John, O’Neil, Halliday, Lambe, Deegan, Amoo, Maris, Brown.

Dự đoán Peterborough vs Cambridge Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pererborough (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Peterborough 3-1 Cambridge Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo