x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PESCARA VS FROSINONE, 23H45 NGÀY 17/7: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

16:01 | 17/07/2020


Những gì Pescara thể hiện thời gian qua cũng tạm khiến NHM yên tâm, đặc biệt là các trận đấu được chơi trên sân nhà khi họ đang có mạch 4 trận bất bại.

Nhận định Pescara vs Frosinone, 23h45 ngày 17/7, vòng 35 hạng 2 Italia, sân Adriatico. Những gì Pescara thể hiện thời gian qua cũng tạm khiến NHM yên tâm, đặc biệt là các trận đấu được chơi trên sân nhà khi họ đang có mạch 4 trận bất bại.

 

Giải hạng 2 Italia còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn, nhưng đã sớm tìm ra được nhà vô địch, khi CLB Benevento đăng quang từ vòng 32. Ngay cả vị trí Á quân cùng tấm vé thăng hạng mùa tới cũng sắp có chủ, khi Crotone đang tạo ra khoảng cách 6 điểm nhiều hơn đội bám đuổi phía sau. Chính vì thế, sự chú ý lúc này dồn hết về cuộc đua dự vé play-off thăng hạng.

Frosinone hiện tại đứng thứ 5 trên BXH, nằm trong nhóm dự play-off thăng hạng. Tuy nhiên, khoảng cách 52 điểm của họ chỉ nhiều hơn nhóm bám đuổi khoảng cách 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu còn muốn nuôi tham vọng lên chơi ở Serie A, Frosinone cần phải duy trì phong độ cao nhất, tránh để mất điểm đáng tiếc.

Tuy nhiên, điều này dường như đã quá xa xỉ đối với Frosinone, khi họ đang thể hiện phong độ hết sức bết bát với việc chỉ thắng 1/8 trận gần đây, trong đó có 4 thất bại và 3 trận hòa. Nếu tiếp tục thể hiện bộ mặt như hiện tại, chẳng có gì đảm bảo để Frosinone có thể bảo vệ vị trí trong Top 6 của mình.

Đối thủ của Frosinone đêm nay là Pescara, đội bóng vốn cũng đang cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng, khi họ mới có 41 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 6 điểm. Những gì Pescara thể hiện thời gian qua cũng tạm khiến NHM yên tâm, đặc biệt là các trận đấu được chơi trên sân nhà khi họ đang có mạch 4 trận bất bại, trong đó thắng 2 trận, hòa 2.

Hàng công Frosinone đang chơi cực tệ trên sân khách, khi tịt ngòi 3 trận liên tiếp gần đây. Với Pescara, 3/4 trận đã qua của đội bóng này đều có không quá 2 bàn thắng. Chưa kể, 6/10 trận đối đầu gần nhất cũng đều có kết quả về xỉu. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay.

Thông tin tỷ lệ Pescara vs Frosinone: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Pescara vs Frosinone:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Pescara thắng 2 trận (đều trên sân nhà), hòa 4 và để thua 4 trận.

Dự đoán Pescara vs Frosinone:

Lựa chọn tốt nhất: Pescara -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pescara 1-0 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo