x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERU VS URUGUAY, 08H30 NGÀY 16/10: KHÁCH YẾU TÂM LÝ

00:44 | 16/10/2019


Uruguay có tâm lý không tốt khi rời xa Montevideo. Minh chứng là việc họ thua 4/6 trận làm khách gần đây.

Nhận định Peru vs Uruguay, 08h30 ngày 16/10, giao hữu Quốc tế, sân Nacional. Uruguay có tâm lý không tốt khi rời xa Montevideo. Minh chứng là việc họ thua 4/6 trận làm khách gần đây.

TLCA: 0:0

TX: 2

Cách đây vài ngày, 2 đội chạm trán nhau tại Montevideo – thủ đô của Uruguay và trận cầu đó kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía chủ nhà. Lần gặp nhau này, Uruguay sắm vai khách trong chuyến viếng thăm Lima, và lẽ dĩ nhiên là vị thế của họ không còn như trận cầu hôm 12/10 vừa qua.

Ở trận cầu cách đây vài ngày, Uruguay chấp hòa, còn ngày hôm nay tỷ lệ chỉ là 0:0. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Uruguay không còn ưu thế về mặt sân bãi. Hơn nữa, Lima là thành phố có độ cao hơn mực nước biển khá nhiều (chừng hơn 1,5km) và không khí chắc chắn loãng hơn ở Montevideo. Điều này sẽ khiến các cầu thủ Uruguay gặp khó khăn hơn trong bước di chuyển trên sân.

Cuộc chiến ngày hôm nay cũng tương tự như trận cầu hôm 12/10, khi 2 đội thiếu vắng khá nhiều ngôi sao chủ chốt thời gian qua, bên phía Peru là Farfán, Yotún hay Hurtado trong khi Uruguay đặc biệt thiếu vắng bộ đôi Luis Suárez – Cavani. Chính vì điều này mà NHM rất khó kỳ vọng vào một trận cầu hấp dẫn, khi các nhân tố tấn công chất lượng của đôi bên vắng mặt.

Về cơ bản Uruguay vẫn được đánh giá nhỉnh hơn khi vẫn có những cầu thủ chất lượng ở các tuyến như Godin, Vecino, Bentancur. Nhưng dẫu sao đây cũng chỉ là giao hữu, mà Uruguay lại phải đá trên sân của đối thủ. Thêm vào đó, sau đây ít ngày các nhân tố chủ chốt của Uruguay phải quay lại lục địa già để tham dự các trận cầu ở các giải hàng đầu cùng CLB chủ quản.

Chắc chắn những Vecino, Godin, Bentancur hay cả Maxi Gómez không muốn dính chấn thương. Thêm vào đó, Uruguay có tâm lý không tốt khi rời xa Montevideo. Minh chứng là việc họ thua kèo 5/6 trận sân khách gần đây (thua về chuyên môn 4 trận). Ngoài ra thì lần mới nhất làm khách trước Peru, Uruguay cũng thất bại. Vì vậy không nên tin vào Uruguay ở cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Peru vs Uruguay:

Thông tin đối đầu Peru vs Uruguay:

- Trong quá khứ đôi bên từng 68 lần đụng độ, Peru thắng 17 trận còn Uruguay thắng 38 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất Uruguay thắng 6 còn Peru thắng 2 trận.

Thông tin lực lượng Peru vs Uruguay:

Peru: Farfán, Raúl Ruidíaz, Yoshimar Yotún, Paolo Hurtado hay Christian Ramos cũng không được gọi.

Uruguay: Luis Suárez, Cavani, Stuani, Carlos Sánchez, Lodeiro hay De Arrascaeta không có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Đội hình dự kiến Peru vs Uruguay:

Peru (4-3-3): Gallese, Advíncula, Zambrano, Trauco, Santamaría, Cueva, Tapia, Flores, Carrillo, Guerrero, Reyna.

Uruguay (4-3-3): Muslera, Godín, Cáceres, Giménez, Laxalt, Vecino, Bentancur, Nández, Torreira, Rodríguez, Gómez.

Dự đoán Peru vs Uruguay:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Peru 1-0 Uruguay

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo