x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERU VS ECUADOR, 08H00 NGÀY 6/9: THỬ NGHIỆM ĐỘI HÌNH

00:01 | 06/09/2019


Ở dịp thi đấu quốc tế này, Peru sẽ chỉ tham dự các trận giao hữu để thử nghiệm đội hình, trao cơ hội cho những nhân tố mới.

Nhận định Peru vs Ecuador, 08h00 ngày 6/9, giao hữu Quốc tế, sân Red Bull Arena. Ở dịp thi đấu quốc tế này, Peru sẽ chỉ tham dự các trận giao hữu để thử nghiệm đội hình, trao cơ hội cho những nhân tố mới.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Peru đã làm nên bất ngờ lớn nhất tại Copa America 2019, khi từ ứng cử viên dừng chân ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Ricardo Gareca lần lượt vượt qua nhiều đối thủ mạnh để có mặt ở chung kết và chỉ nhận thất bại trước chủ nhà Brazil vượt trội về đẳng cấp. Tuy nhiên, các cầu thủ Peru hoàn toàn có thể tự hào với thành tích này của mình.

Trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ chưa diễn ra, dịp thi đấu quốc tế này, Peru sẽ chỉ tham dự các trận giao hữu để thử nghiệm đội hình, trao cơ hội cho những nhân tố mới. Để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Ecuador và Brazil, HLV Ricardo Gareca đã quyết định loại những công thần Jefferson Farfán, Paolo Guerrero, Joel Sánchez và gọi những cầu thủ mới lần đầu lên tuyển như Kevin Quevedo, Gabriel Costa.

Danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu này của ĐT Peru chỉ có duy nhất hậu vệ Carlos Zambrano chạm ngưỡng 30 tuổi, còn lại đều là những cái tên khá trẻ, trong đó có thể kể tới hậu vệ 19 tuổi Marcos López, Luis Abram (23 tuổi) hay tiền đạo tân binh Kevin Quevedo (22 tuổi). Nhìn chung, với tập thể trẻ trung này, Peru đang hướng đến những thành công lâu dài trong tương lai.

Với Ecuador, đội bóng này sớm dừng chân ở Copa America ngay vòng bảng với việc chỉ giành 1 điểm. Tính ra, Ecuador không thắng 7 trận liên tiếp gần đây. Bước vào trận đấu này, họ thậm chí còn chưa tìm được HLV trưởng sau sự ra đi của HLV Hernán Darío Gómez hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, LĐBĐ Ecuador cho gọi tới 12 tân binh lần đầu lên tuyển. Ngoài ra còn 5 cái tên mới có số lần lên tuyển chưa chạm con số 5. Tính ra, 23 cái tên được triệu tập mới có tổng cộng 66 lần ra sân cho ĐTQG và không ai trong số này thi đấu ở châu Âu. Kinh nghiệm và trình độ rõ ràng là điều mà Ecuador không có ở trận đấu này và việc họ nhận thất bại trước Peru không khiến nhiều người quá bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ kèo Peru vs Ecuador:

Thông tin đối đầu Peru vs Ecuador:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Peru thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

Thống kê phong độ Peru vs Ecuador:

Đội hình dự kiến Peru vs Ecuador:

Peru (4-4-2): Gallese, Advincula, Santamaría, Abram, Trauco, Tapia, Aquino, Flores, Carrillo, Ruidiaz, Cueva.

Ecuador (4-4-2): Ortiz, Lopez, Aimar, Arreaga, Pineida, Orejuela, Cifuentes, Gaibor, Sornoza, Alvarado, Estrada.

Dự đoán Peru vs Ecuador:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Peru -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Peru 2-0 Ecuador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo