x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERU VS COLOMBIA, 08H30 NGÀY 16/11: TÌM LẠI NIỀM VUI

00:06 | 16/11/2019


Được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ, đây là cơ hội tốt để Colombia tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả không tốt vừa qua.

Nhận định Peru vs Colombia, 08h30 ngày 16/11, giao hữu Quốc tế, sân Hard Rock. Được đánh giá có phần nhỉnh hơn đối thủ, đây là cơ hội tốt để Colombia tìm lại niềm vui chiến thắng sau những kết quả không tốt vừa qua.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Kể từ sau thành công tại Copa America 2019 diễn ra hồi cuối tháng đầu tháng 7 với vị trí Á quân, những gì Peru thể hiện ở những đợt tập trung ĐTQG vừa qua đang gây ra khá nhiều thất vọng. Cụ thể, ở 2 đợt tập trung hồi tháng 9 và tháng 10 vừa rồi, thầy trò HLV Ricardo Gareca đã trải qua 4 trận với chỉ 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 2 và hoà 1.

Theo kế hoạch, ở đợt tập trung cuối cùng của năm 2019 này, Peru sẽ có 2 trận giao hữu, tuy nhiên trận đấu với Chile tại Lima vào 20/11 tới đã bị huỷ bỏ do bất ổn chính trị tại quốc gia này, vì vậy thầy trò HLV Ricardo Gareca chỉ còn thi đấu 1 trận duy nhất với Colombia. Trận giao hữu này sẽ được diễn ra trên đất Mỹ.

Ở trận đấu sắp tới, đây được đánh giá là thử thách khó khăn với thầy trò HLV Ricardo Gareca khi Colombia là đối thủ không hề dễ chịu. Mặc dù đã cải thiện đáng kể được vị thế của mình kể từ sau chiến tích giành ngôi Á quân ở Copa America vừa rồi, nhưng xét về tương quan lực lượng và trình độ, Peru vẫn đang có phần thất thế so với đối thủ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Colombia cũng chẳng khá hơn đ Peru là bao dù rằng họ cũng được kỳ vọng rất nhiều kể từ sau khi HLV Carlos Queiroz lên nắm quyền. Bằng chứng là kể từ sau thất bại ở Tứ kết Copa America đến nay, đội bóng có biệt danh Los Cafeteros đã trải qua 4 trận giao hữu mà không có nổi lấy 1 chiến thắng, thậm chí gần nhất còn để thua tới 0-3 trước đối thủ yếu hơn là Algeria.

Tuy nhiên, hy vọng dành cho Colombia lại đến từ trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Đây rõ ràng là mức kèo cho thấy sự đánh giá cao từ giới điều khiển thị trường với thầy trò HLV Carlos Queiroz trong cảnh mà đối thủ của họ đã dần nâng cao vị thế và bản thân họ cũng chơi không tố. Chính vì vậy, Colombia xứng đáng để kỳ vọng hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho chửa Xỉu. Thoạt nhìn, mức tỷ lệ này là không cao, tuy nhiên nếu xét theo phong độ nghèo nàn của hàng công 2 đội thời gian qua, bên cạnh đó là kết quả đối đầu trong quá khứ thường có ít bàn thắng được ghi, mức kèo này là không đến nỗi nào và đang cho thấy khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng bàn thắng là không nhỏ. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo Peru vs Colombia:

Thành tích đối đầu Peru vs Colombia:

- 64 lần đụng độ trước đây, Peru thắng 18 trận, trong khi Colombia thắng tới 24.

- Lần cuối cùng Peru giành chiến thắng trước Colombia đã từ tháng 7/2011, từ đó đến nay, 2 đội gặp nhau 8 lần và Colombia thắng tới 5.

- 7/10 lần chạm trán gần nhất, cửa trên đã thua kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Peru vs Colombia:

Peru: Christofer Gonzales, Paolo Hurtado và Jefferson Farfan dính chấn thương; trong khi Christian Ramos, Yordy Reyna, Christian Cueva, Andre Carrillo, Josepmir Ballon, Miguel Araujo không được triệu tập.

Colombia: Alvaro Montero dính án treo giò; Duvan Zapata, Johan Mojica, Radamel Falcao và Yimmi Chara dính chấn thương; còn Carlos Bacca, Edwin Cardona, Juan Fernando Quintero, Cristian Zapata và Oscar Murillo không có tên trong danh sách.

Đội hình dự kiến Peru vs Colombia:

Peru: Gallese, Advíncula, Abram, Zambrano, Trauco, Tapia, Peña, Yotún, Flores, Ruidíaz, Guerrero.

Colombia: Ospina, Medina, Mina, Sánchez, Borja, Lerma, Barrios, Uribe, Muriel, Cuadrado, Muriel.

Dự đoán Peru vs Colombia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colombia (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Peru 1-2 Colombia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo