x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERU VS BOLIVIA, 09H00 NGÀY 12/11: VÒNG LOẠI WC 2022

23:10 | 11/11/2021


Nhìn vào phong độ, thứ hạng của đôi bên thì rõ ràng kèo chấp 1 1/4 cho thấy giới cầm cân nảy mực đánh giá cao Peru.

Nhận định Peru vs Bolivia, 09h00 ngày 12/11, vòng loại WC 2022 - KV Nam Mỹ, sân Nacional. Nhìn vào phong độ, thứ hạng của đôi bên thì rõ ràng kèo chấp 1 1/4 cho thấy giới cầm cân nảy mực đánh giá cao Peru.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/4

Cả Peru lẫn Bolivia đều không được đánh giá cao ở khu vực Nam Mỹ vào thời điểm hiện tại, và thực tế cả 2 đang nằm ngoài nhóm giành vé đến Qatar. Tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, gần như chắc chắn Brazil và Argentina sẽ chiếm 2 suất đầu tiên, 2 tấm vé chính thức tiếp theo đang là cuộc cạnh tranh của hàng loạt đội bóng như Ecuador, Colombia, Uruguay hay Chile.

Về cơ bản, cả Peru và Bolivia vẫn còn hy vọng chen chân vào top 5 để tối thiếu có suất play-off. Màn trình diễn thời gian gần đây của Peru không tốt như đối thủ. Họ thua cả 2 lượt đấu gần nhất, trong khi Bolivia lại thắng cả 2 lượt trận vừa qua và thắng luôn trận giao hữu cách đây ít ngày. Dẫu vậy thì Bolivia vẫn bị đánh giá rất thấp trong chuyến đi đến Peru ngày hôm nay.

Nhìn vào phong độ, thứ hạng của đôi bên thì rõ ràng kèo chấp 1 1/4 cho thấy giới cầm cân nảy mực đánh giá cao Peru. Bolivia dù thắng 2 lượt trận gần nhất nhưng đều là trên sân nhà, nơi họ có ưu thế là độ cao. Trong những chuyến hành quân đến xứ người, Bolivia lộ rõ sự yếu kém và họ thua cách biệt cả 3 trận sân khách mới đây. Về phần Peru, họ thi đấu ấn tượng trên sân nhà với 2 chiến thắng gần nhất.

Hàng thủ của Bolivia chơi không tốt trên sân khách, tuy nhiên thì khả năng tấn công của Peru lại chưa có sự hiệu quả cần thiết, nên không dễ xuất hiện kịch bản tưng bừng ở trận này. Hơn nữa thì khách quan mà nói, cả 2 đội vẫn có hy vọng dù mong manh để chiếm vị trí thứ 5, và sự thận trọng cần được ưu tiên hàng đầu.

Thông tin tỷ lệ kèo Peru vs Bolivia:

Thành tích đối đầu Peru vs Bolivia:

- Trong 52 lần đụng độ trước đây, Peru thắng 26, hòa 12 và thua 14 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất, Peru thắng 5, hòa 4 và thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Peru vs Bolivia:

Peru (4-3-3): Gallese, Advíncula, Zambrano, Callens, Lopez, Pena, Tapia, Gonzales, Carrillo, Lapadula, Cueva.

Bolivia (4-5-1): Lampe, Enoumba, Quinteros, Sagredo, Bejarano, Saavedra, Villarroel, Gonzales, Vaca, Justiniano, Moreno.

Dự đoán Peru vs Bolivia:

Lựa chọn tốt nhất: Chọn Peru (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Peru 2-0 Bolivia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo