x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PAU VS BORDEAUX, 02H55 NGÀY 17/01: TRÊN TẦM ĐẲNG CẤP

10:15 | 16/01/2020


Dù phải làm khách và nhiều khả năng chỉ dùng đội hình phụ, nhưng đẳng cấp của Bordeaux vẫn hoàn toàn trên tầm chủ nhà Pau.

Nhận định Pau vs Bordeaux, 02h55 ngày 17/01, vòng 1/16 Cúp QG Pháp, sân Municipal du Hameau. Dù phải làm khách và nhiều khả năng chỉ dùng đội hình phụ, nhưng đẳng cấp của Bordeaux vẫn hoàn toàn trên tầm chủ nhà Pau.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Giữa 2 đội có sự chênh lệch không nhỏ về trình độ khi Pau chỉ là đội bóng hạng 3 trong khi Bordeaux là cái tên có số má ở Ligue 1. Việc Pau thường xuyên chơi ở những hạng đấu thấp khiến cơ hội cho đôi bên gặp nhau gần như không có. Năm 2016 cả 2 có 1 trận giao hữu và khi đó Bordeaux thắng với tỷ số tối thiểu.

Với vị thế của mình, dù phải làm khách nhưng hôm nay Bordeaux vẫn ở cửa trên. Kèo chấp 3/4 của Bordeaux dần tiến tới mức chấp 1 hòa do điểm ăn liên tục có xu thế xuống thấp. Việc Bordeaux được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu, sở dĩ họ chỉ chấp 3/4 bởi Pau là đối thủ kém xa về đẳng cấp và đội khách gần như sẽ chỉ sử dụng đội hình dự bị.

Dù thế thì Bordeaux vẫn trên tầm so với chủ nhà trận này. Hơn nữa, vào thời điểm hiện tại Pau cũng có dấu hiệu bất ổn khi 4 trận liên tiếp không thắng. Ở đấu trường Cúp QG, các vòng trước Pau đều gặp các đối thủ vô danh, những trận cầu mà nhà cái thậm chí còn chẳng đưa ra tỷ lệ do đối thủ của Pau quá yếu.

Tuy thế thì vòng 1/32, Pau phải nhờ những loạt penalty may rủi mới vượt qua Sable FC. Qua đây có thể thấy Pau cũng không có sự chú tâm vào mặt trận Cúp QG. Bordeaux thì lại khác, họ an toàn ở Ligue 1 và có thể tìm kiếm hy vọng tại đấu trường Cúp QG. Chiến thắng thuyết phục trước Le Mans tại vòng trước là minh chứng.

Lần gần nhất sở hữu tỷ lệ chấp 3/4 tương tự như hôm nay, Bordeaux cũng giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Dijon và lưu ý rằng đó cũng là 1 trận đấu Cúp (Liên đoàn Pháp). Nhìn chung với mức handicap và cách mà 2 đội thể hiện ở các đấu trường phụ thì đặt niềm tin vào Bordeaux trận này cũng không phải lựa chọn tồi.

Thông tin tỷ lệ kèo Pau vs Bordeaux:

Thông tin đối đầu Pau vs Bordeaux:

- Năm 2016 đôi bên từng gặp nhau ở trận giao hữu và khi đó Bordeaux thắng 1-0.

Thống kê phong độ Pau vs Bordeaux:

Đội hình dự kiến Pau vs Bordeaux:

Pau: Guendouz, Sadzoute, Diaby, Batisse, Bury, Name, Daubin, Ndiaye, Gueye, Bayard, Jarju.

Bordeaux: Costil, Bellanova, Pablo, Koscielny, Mexer, Otávio, Tchouaméni, Bennasser, Briand, Maja, Kalu. 

Dự đoán Pau vs Bordeaux:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bordeaux -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Pau 0-2 Bordeaux

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo