x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PATRONATO VS TALLERES CORDOBA, 05H00 NGÀY 3/3: KHÓ LÒNG CHƠI TỐT

23:30 | 02/03/2020


Mất khá nhiều sức ở trận đấu tại Cúp quốc gia hôm 28/2 vừa qua, Patronato càng khó hứa hẹn sẽ có được màn trình diễn tốt, dù được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định Patronato vs Talleres Cordoba, 05h00 ngày 3/3, vòng 22 VĐQG Argentina, sân Presbitero Bartolome Grella. Mất khá nhiều sức ở trận đấu tại Cúp quốc gia hôm 28/2 vừa qua, Patronato càng khó hứa hẹn sẽ có được màn trình diễn tốt, dù được thi đấu trên sân nhà.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Vòng 22 cũng là vòng đấu áp chót của giải VĐQG Argentina mùa này. Sau 23 vòng đấu, ban tổ chức sẽ xác định nhà vô địch và các tấm vé dự Cúp Nam Mỹ mùa giải kế tiếp. Theo quy định, các đội xếp từ thứ 1 đến thứ 4 sẽ giành vé dự Copa Libertadores, các đội xếp từ thứ 5 đến thứ 9 giành vé dự Copa Sudamericana.

Hiện tại, Talleres Cordoba xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 31 điểm. Kém đội xếp trên 2 điểm, cơ hội để Talleres Cordoba giành vé dự Copa Sudamericana vẫn còn rất nhiều. Nhưng tất nhiên, họ cần phải có được kết quả tốt nhất ở 2 vòng đấu còn lại của mùa giải. Talleres Cordoba tạo nên sự tin tưởng khi toàn thắng 2 trận vừa qua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Dù phải làm khách ở vòng 22 này nhưng Talleres Cordoba vẫn sớm nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Ban đầu họ chấp điểm ăn ở kèo châu Á 0:0 nhưng sau nhiều lần biến động, đến chiều 1/3, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 1/4:0. Đây cũng là lần đầu tiên ở giải VĐQG Argentina mùa này, Talleres Cordoba chấp kèo trên sân khách.

Patronato xếp thứ 21 trên bảng xếp hạng với 20 điểm và không còn cơ hội để chen chân vào nhóm đội có vé dự Cúp châu lục. Mất khá nhiều sức ở trận đấu tại Cúp quốc gia hôm 28/2 vừa qua, Patronato càng khó hứa hẹn sẽ có được màn trình diễn tốt, dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 22.

Hai lần tiếp đón Talleres Cordoba trước đó, Patronato toàn thắng. Nhưng điều này càng cho thấy rằng chủ nhà là kênh đầu tư kém an toàn khi để đội khách xếp cửa trên trước giờ bóng lăn. Trận sân nhà gần nhất được chấp +1/4 theo kèo châu Á, Patronato đã để thua với tỷ số 0-1 trước Velez Sarsfield.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Patronato vs Talleres Cordoba:

Thông tin đối đầu Patronato vs Talleres Cordoba:

- Talleres Cordoba thắng 3, thua 2 trên 5 trận đối đầu Patronato trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Đội hình dự kiến Patronato vs Talleres Cordoba:

Dự đoán Patronato vs Talleres Cordoba:

Lựa chọn tốt nhất: Talleres Cordoba -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Patronato 0-1 Talleres Cordoba

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo