x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS SPAL, 21H00 NGÀY 1/3: CƠ HỘI KIẾM ĐIỂM

00:21 | 01/03/2020


Parma ở thế cửa trên có thể sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm chiến thắng và đó là cơ hội tốt để Spal kiếm điểm.

Nhận định Parma vs Spal, 21h00 ngày 1/3, vòng 26 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Parma ở thế cửa trên có thể sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm chiến thắng và đó là cơ hội tốt để Spal kiếm điểm.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Parma ở giai đoạn gần đây gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Như lúc này, vẫn có tới 7 cầu thủ trong đội 1 Parma chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương gồm Juraj Kucka, Roberto Inglese, Alberto Grassi, Luigi Sepe, Vincent Laurini, Matteo Scozzarella và Antonino Barilla.

Tuy nhiên, những khó khăn lớn về mặt nhân sự ấy càng giúp Parma nhận được nhiều sự nể trọng của các đội bóng đối thủ tại Serie A. Bởi lẽ đội chủ sân Ennio Tardini vẫn đang tiến rất vững trong hành trình giành vé trụ hạng ở mùa giải này. Sau 24 trận, Parma đã giành được 35 điểm, xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Thậm chí Parma còn có nhiều cơ hội để cạnh tranh vị trí trong Top 6 (giành vé dự Cúp châu Âu). Đội bóng đá xếp thứ 6 Serie A lúc này là Napoli hơn Parma 1 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận. 10 vòng đấu gần đây tại giải đấu số 1 Italia, Parma chỉ thua đúng 3 trận trước Juventus (xếp đấu BXH), Lazio (xếp thứ 2) và Atalanta (xếp thứ 4).

7 trận còn lại, Parma thắng 5, hòa 2 trận và thắng 7 lần theo kèo châu Á. Thế nên ở vòng 26 sắp tới, khi đối thủ là đội bét bảng Spal, Parma gần như không có lý do để đánh rơi chiến thắng. Spal đang đá nhiều hơn Parma 1 trận nhưng mới chỉ có được 15 điểm, cánh cửa xuống hạng đã mở rộng với đội bóng này khi khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn lên tới 8 điểm.

Tuy nhiên, bóng đá nói chung và bóng đá Italia nói riêng rất khó nói trước bất cứ điều gì. Điều người hâm mộ cần đặc biệt lưu tâm là Parma đang thăng hoa, được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á trước đội bét bảng Spal. Đã vậy, cán cân thị trường còn sớm nghiêng về phía đội khách, điểm ăn cửa Spal biến động giảm từ sáng 29/2.

Theo giới chuyên gia, lối chơi của Parma và Spal khá tương đồng, họ cùng chủ động chơi phòng ngự và chờ cơ hội phản công. Parma ở thế cửa trên có thể sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm chiến thắng và đó là cơ hội tốt để Spal kiếm điểm. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi mùa này, Spal cầm bóng ít hơn Parma nhưng vẫn được hưởng niềm vui trọn vẹn cùng thắng lợi 1-0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Parma vs Spal:

Thông tin đối đầu Parma vs Spal:

- Parma thắng 1, thua 3 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu Parma tại Serie A, Spal toàn thắng.

Thông tin lực lượng Parma vs Spal:

Parma: Juraj Kucka, Roberto Inglese, Alberto Grassi, Luigi Sepe, Vincent Laurini, Matteo Scozzarella và Antonino Barilla vắng mặt vì chấn thương.

Spal: Bryan Dabo và Alberto Cerri chấn thương.

Đội hình dự kiến Parma vs Spal:

Dự đoán Parma vs Spal:

Lựa chọn tốt nhất: Spal +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 1-2 Spal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo