x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS SAMPDORIA, 20H00 NGÀY 5/5: KHÔNG QUÁ KHÁT KHAO

00:25 | 05/05/2019


Đây là trận đấu mà đôi bên cùng cần điểm số, nhưng không thực sự quá bức thiết. Thế trận do đó rất có thể sẽ diễn ra cân bằng bởi khát khao của đôi bên cũng chỉ ở mức vừa phải.

Nhận định Parma vs Sampdoria, 20h00 ngày 5/5, vòng 35 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Đây là trận đấu mà đôi bên cùng cần điểm số, nhưng không thực sự quá bức thiết. Thế trận do đó rất có thể sẽ diễn ra cân bằng bởi khát khao của đôi bên cũng chỉ ở mức vừa phải.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Italia, Serie A còn 4 vòng nữa sẽ hạ màn. Lúc này, Parma đang có 37 điểm và vị trí thứ 15. Về cơ bản cuộc chiến trụ hạng không quá khó khăn với họ khi Parma đã hơn nhóm nguy hiểm tới 8 điểm.

Dù Parma đang trải qua 7 trận liên tiếp không thắng tại giải đấu số một xứ Mỳ ống, nhưng thày trò Roberto D'Aversa gần nhất đã có 4 trận hòa liên tiếp và trước các đối thủ không hề dễ chịu như Torino hay AC Milan. Nhìn chung phong độ của Parma không hề tệ.

Nếu như Parma không quá phải lo lắng về vấn đề trụ hạng, ở phía đối diện, Sampdoria với khoảng cách gần tương tự với nhóm được dự cúp châu Âu, cũng dường như không có nhiều hi vọng giành vé vào mùa tới.

Hiện tại, Sampdoria với 48 điểm đã kém đội đứng thứ 6, Torino đến 9 điểm và kể cả khi Atlalanta vô địch Coppa Italia và vé dự Europa League dành cho đội thứ 7, họ hiện cũng đang kém đội này (AC Milan) đến 8 điểm.

Về cơ bản, đây là trận đấu mà đôi bên cùng cần điểm số, nhưng không thực sự quá bức thiết. Thế trận do đó có thể diễn ra khá cân bằng bởi khát khao của đôi bên cũng chỉ ở mức vừa phải. Với mức kèo 0:0, thực sự trận đấu có thể kết thúc với một tỷ số hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Mỗi đội có 8 chiến thắng trong 21 lần đối đầu gần đây tại Serie A.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: TỶ SỐ HÒA cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 1-1 Sampdoria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo