x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARMA VS FROSINONE, 00H00 NGÀY 06/12: KHÔNG CÒN ĐIỂM TỰA

09:38 | 05/12/2019


Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả để thua tới 2/3 trận gần nhất tại Ennio Tardini, đó sẽ khó trở thành điểm tựa với Parma.

Nhận định Parma vs Frosinone, 00h00 ngày 06/12, vòng 4 Cúp QG Italia, sân Ennio Tardini. Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả để thua tới 2/3 trận gần nhất tại Ennio Tardini, đó sẽ khó trở thành điểm tựa với Parma.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước AC Milan tại giải VĐQG Italia ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Parma tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình trong thời gian qua. Tính ra, đó đã là trận thứ 5 trong số 6 vòng đấu gần đây họ không thể giành được chiến thắng, qua đó bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 18 điểm sau 14 vòng đấu.

Cũng với màn trình diễn như vậy mà ở cuộc chạm trán với Frosinone trong khuôn khổ vòng 4 Cúp QG Italia diễn ra vào giữa tuần này, những nghi ngờ với thầy trò HLV Roberto D'Aversa đang là rất lớn. Và dù có lợi thế được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả để thua tới 2/3 trận gần nhất tại Ennio Tardini, đó sẽ khó trở thành điểm tựa với Parma.

Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ mà đội chủ sân Ennio Tardini phải tiếp đón cũng chẳng dễ chịu chút nào. Mặc dù đang chơi kém 1 hạng đấu, thế nhưng cần biết rằng, ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Alessandro Nesta đang sở hữu phong độ khá ấn tượng với 8/9 trận bất bại vừa rồi, trong đó có tới 4 chiến thắng.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, mặc dù phải làm khách trên sân của Parma, thế nhưng với thành tích bất bại ở 3/4 chuyến xa nhà gần nhất, hy vọng cho thầy trò HLV Alessandro Nesta cũng không hề ít. Hơn nữa, ngay như mùa giải vừa rồi, Frosinone cũng đã có kết quả hoà 0-0 khi viếng thăm Ennio Tardini dù ở vào tình cảnh khó khăn hơn hiện tại rất nhiều.

Trên sàn giao dịch châu Á, Parma được niêm yết ở tỷ lệ -1/2 ở cuộc đọ sức sắp tới, so với những lần đọ sức gần đây, mức chấp này là không quá nổi bật, nhất là trong bối cảnh họ có được lợi thế về sân bãi cũng như việc đang chơi hơn hạng so với Frosinone. Chính vì vậy, đội chủ sân Ennio Tardini chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở cuộc đọ sức sắp tới.

Bên cạnh đó, mặc dù hàng công của 2 đội đã chơi không thực sự hiệu quả trong thời gian qua, cũng kết quả đối đầu gần đây tại Ennio Tardini cũng không thực sự cởi mở, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 2 1/2 và dù điểm ăn có phần thấp hơn đôi chút cho cửa Xỉu, thế nhưng với diễn biến như vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào kịch bản tưng bừng ở trận đấu tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Parma vs Frosinone:

Thành tích đối đầu Parma vs Frosinone:

- 6 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có được 2 chiến thắng, cùng 2 lần bất phân thắng bại.

- Trên sân nhà, Parma đã thắng 1 và hoà 2 ở 3 lần tiếp đón Frosinone vừa rồi.

- 5 cuộc chạm trán gần nhất, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á tới 4 lần.

Thống kê phong độ Parma vs Frosinone:

Đội hình dự kiến Parma vs Frosinone:

Parma: Sepe, Alves, Iacoponi, Gagliolo, Darmian, Brugman, Barilla, Kulusevski, Hernani, Kucka, Gervinho.

Frosinone: Bardi, Capuano, Ariaudo, Brighenti, Gori, Rohdén, Paganini, Beghetto, Maiello, Novakovich, Dionisi.

Dự đoán Parma vs Frosinone:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Frosinone (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Parma 1-2 Frosinone

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo