x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARIS FC VS ST ETIENNE, 0H00 NGÀY 19/1: KHÓ ĐẶT NIỀM TIN

09:58 | 18/01/2020


Với phong độ khá tệ trong thời gian qua, thật khó để có thể đặt niềm tin vào một kết quả tốt cho chủ nhà Paris FC.

Nhận định Paris FC vs St Etienne, 0h00 ngày 19/1, vòng 1/16 cúp QG Pháp, sân Charlety. Với phong độ khá tệ trong thời gian qua, thật khó để có thể đặt niềm tin vào một kết quả tốt cho chủ nhà Paris FC.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Hồi cuối tháng 10/2019, Paris FC từng nhận thất bại tan nát 0-8 trước một đại diện của Ligue 1 ở sân chơi cúp Liên đoàn Pháp. Chính điều này khiến NHM đội bóng đang có những dự cảm không lành, khi đêm nay họ tiếp tục phải đối đầu với một đội bóng khác đang chơi ở giải đấu cao nhất xứ lục lăng tại cúp quốc gia Pháp.

Hành trình tại cúp quốc gia Pháp của Paris FC là khá hanh thông, khi họ lần lượt vượt qua những đối thủ không quá mạnh như Amneville, Valence và mới nhất là AS Fabregas. Đó đều là những thử thách thậm chí bị đánh giá thấp hơn Paris. Đêm nay, đại diện của Ligue 2 sẽ có màn thử sức khó khăn hơn gấp bội với cái tên St Etienne.

Phong độ hiện tại của Paris FC là khá tệ, khi chỉ thắng 1/7 trận gần nhất và đó là thắng lợi trước đội bóng chiếu dưới, AS Fabregas tại cúp quốc gia Pháp. Trên sân nhà, các cầu thủ Paris FC cũng đã nhận thất bại ở 3/4 trận gần đây. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Với St Etienne, cuộc phiêu lưu của họ tại cúp Liên đoàn Pháp đã chấm dứt ở vòng tứ kết sau thất bại tan nát 1-6 trước PSG. Tuy nhiên đó là trận thua đã được dự đoán trước và bây giờ là thời điểm họ cần tập trung để tiến càng sâu càng tốt tại cúp quốc gia Pháp, nơi vòng đấu gần nhất đội bóng này mới có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng chiếu dưới Bastia Borgo.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này chỉ ghi nhận mức kèo đội khách St Etienne chấp 0:1/2, không quá cao nhưng cũng phản ánh phần nào sức mạnh cũng như sự chênh lệch giữa đôi bên. Nên nhớ rằng St Etienne đang chơi khá tốt trên sân khách với 2/3 trận gần nhất giành chiến thắng, trái ngược với việc để thua 3/4 trận sân nhà gần đây của Paris FC.

Thông tin tỷ lệ kèo Paris FC vs St Etienne:

Thông tin đối đầu Paris FC vs St Etienne:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Dự đoán Paris FC vs St Etienne:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St Etienne -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Paris FC 0-2 St Etienne

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo