x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARANA VS VITORIA BA, 7H30 NGÀY 2/12: CHỦ NHÀ SA SÚT

00:08 | 02/12/2020


Parana đang tụt dốc không phanh giai đoạn gần đây. 4 trận vừa qua đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Nhận định Parana vs Vitoria BA, 7h30 ngày 2/12, vòng 25 hạng 2 Brazil, sân Durival Britto e Silva. Parana đang tụt dốc không phanh giai đoạn gần đây. 4 trận vừa qua đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Sau 24 vòng đấu tại giải hạng 2 Brazil mùa này, Vitoria BA và Parana cùng giành được 29 điểm, chia nhau hai vị trí thứ 14 và 15 trên bảng xếp hạng. Vitoria BA tạm xếp trên đối thủ nhờ chỉ số phụ tốt hơn. Cụ thể, Vitoria BA ghi 27 bàn, thủng lưới 24 lần, Parana ghi 25 bàn, thủng lưới 30 lần.

Trận đối đầu giai đoạn lượt đi mùa này, Vitoria BA đánh bại Parana với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Trước giờ bóng lăn, Parana được chấp +1/4 theo kèo châu Á. Đó cũng là trận thứ 6 liên tiếp Parana không thể đánh bại Vitoria BA (thua 3, hòa 3). Ngay cả khi có lợi thế sân nhà, Parana cũng không được tin tưởng vào khả năng khiến Vitoria BA phải nhận thất bại.

4 lần gần đây làm khách trên sân của Parana, Vitoria BA bất bại với 1 chiến thắng và 3 trận hòa. Đáng chú ý, mùa giải trước khi làm khách trên sân của Parana, Vitoria BA được chấp +1/2 theo kèo châu Á. Lần tái đấu sắp tới kèo handicap tính đến tối 30/11 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch nhưng các chỉ sớm 1x2 theo châu Âu đã xuất hiện.

Dựa vào các chỉ số sớm đó, giới chuyên gia nhận định, handicap trận Parana vs Vitoria vào sáng 2/12 chỉ vào khoảng 0:0. Điều đó chứng tỏ niềm tin của giới chuyên môn dành cho đội khách. Parana đang tụt dốc không phanh giai đoạn gần đây. 4 trận vừa qua đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

Xa hơn, 6 trận vừa qua, Parana thua 5, hòa 1 và toàn thua theo kèo châu Á. Trong khi đó Vitoria BA giai đoạn gần đây lại đang thể hiện được sự hồi sinh với 4 trận liên tiếp bất bại (thắng 2, hòa 2). Trong 4 trận đấu này Vitoria BA ghi 5 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Cả 9 trận đối đầu gần đây giữa Parana vs Vitoria BA đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận. Sau 24 trận đấu tại giải hạng 2 Brazil mùa này, Vitoria BA ghi 27 bàn, trong khi với số trận tương tự Parana ghi 25 bàn. Hàng công của cả chủ nhà và khách rõ ràng đều không hứa hẹn sẽ mang đến kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới.

Thông tin tỷ lệ Parana vs Vitoria BA:

Thành tích đối đầu Parana vs Vitoria BA:

- Vitoria BA thắng 7, hòa 5, thua 3 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Cả 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại hiệp một với tỷ số 0-0.

Dự đoán Parana vs Vitoria BA:

Lựa chọn tốt nhất: Vitoria BA +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parana 0-1 Vitoria BA

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo