x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARANA VS SAO BENTO, 07H30 NGÀY 13/11: Ở THẾ ĐƯỜNG CÙNG

23:20 | 12/11/2019


Sao Bento đang bị dồn vào đường cùng, và rõ ràng họ sẽ là đối thủ vô cùng nguy hiểm.

Nhận định Parana vs Sao Bento, 07h30 ngày 13/11, vòng 35 hạng 2 Brazil, sân Durival Britto e Silva. Sao Bento đang bị dồn vào đường cùng, và rõ ràng họ sẽ là đối thủ vô cùng nguy hiểm.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Giải hạng 2 Brazil đang trôi dần về giai đoạn cuối, trước mắt các đội chỉ còn 4 lượt trận để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Trước khi các trận cầu ngày hôm nay diễn ra, Parana đang có vị trí thứ 6 trên BXH và họ vẫn rộng cửa lọt vào top thăng hạng. Lúc này Parana chỉ kém vị trí thứ 4 có 3 điểm và khoảng cách đó hoàn toàn có thể được san lấp.

Trái với chủ nhà, các vị khách Sao Bento đang xếp bét bảng và kém vị trí an toàn 5 điểm. Giữa đôi bên là sự chênh lệch không nhỏ nếu nhìn vào vị trí như vậy. Cộng thêm việc Parana được chơi trên sân nhà trong cuộc chiến này, rõ ràng họ sáng cửa giành 3 điểm. Tuy vậy, điều đáng nói là trên sàn châu Á, Parana lại có dấu hiệu mất giá trầm trọng.

Nếu như ban đầu Parana chấp 3/4 với lợi nhuận tương đối cân bằng cho 2 cửa thì sau đó tỷ lệ chính bị kéo về chỉ còn ở mức chủ chấp hòa với lợi nhuận không chênh lệch là bao (như ảnh dưới). Trong bối cảnh chơi ổn định với 7 điểm/3 vòng vừa qua, việc Parana mất giá trước một Sao Bento đã 7 vòng không thắng rõ ràng là tín hiệu không hề khả quan với chủ nhà.

Cần thấy rằng Sao Bento đang bị dồn vào đường cùng, và rõ ràng họ sẽ là đối thủ vô cùng nguy hiểm. Nên nhớ 2 lần đối đầu trước đây, Parana đều không thể đánh bại Sao Bento (thua 1-2 ở lượt đi). Chính vì vậy, người viết tin rằng đội khách là cửa đáng tin cậy hơn trong cuộc chiến ngày hôm nay.

Ở khía cạnh tổng bàn thắng, mốc tài xỉu 2 hòa không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Định mức này là chưa cao nếu biết rằng 2 lần chạm trán trước đây giữa đôi bên đều có ít nhất 2 lần lưới rung. Parana chơi thực dụng, chặt chẽ và 3 vòng vừa qua họ đều giữ sạch lưới trong khi Sao Bento cũng không thể mạo hiểm khi họ đang chịu nhiều sức ép phải có điểm.

Thông tin tỷ lệ Parana vs Sao Bento:

Thông tin đối đầu Parana vs Sao Bento:

- Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 2 lần, Parana chưa thắng nổi trận nào (hòa 1, thua 1). Lượt đi Parana thua 1-2 trên sân của Sao Bento.

Dự đoán Parana vs Sao Bento:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sao Bento (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Parana 0-0 Sao Bento

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo