x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PARANA VS JUVENTUDE, 07H30 NGÀY 15/8: KHÔNG DỄ CÓ ĐIỂM

23:36 | 14/08/2020


Trước một Juventude đang thi đấu hưng phấn, rõ ràng cơ hội dành cho các cầu thủ Parana là không nhiều.

Nhận định Parana vs Juventude, 07h30 ngày 15/8, vòng 3 hạng 2 Brazil, sân Vila Capanema. Trước một Juventude đang thi đấu hưng phấn, rõ ràng cơ hội dành cho các cầu thủ Parana là không nhiều.

 

Bất chấp việc đại dịch Covid-19 đang hoành hành dữ dội tại Brazil, nhưng các giải đấu bóng đá ở quốc gia này vẫn diễn ra trước làn sóng phản đối tới từ các cầu thủ. Đã có một vài trận đấu bị ảnh hưởng bởi Covid-19, đơn cử là trận mở màn mùa giải giải hạng 2 Brazil giữa CSA và Chapecoense đã bị hoãn vì có cầu thủ dương tính.

Hiện tại, giải đấu đã diễn ra được 2 vòng đấu. Parana đang cho thấy quyết tâm rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé thăng hạng mùa tới, khi duy trì thành tích bất bại. Họ cầm chân Confianca trong ngày ra quân, trước khi có chiến thắng tối thiểu khi tiếp đón đối thủ mạnh hơn là Avai tại tổ ấm của mình.

Đối thủ của Parana ở trận đấu này là Juventude, thế lực một thời của bóng đá Brazil. Sau khi giành tấm vé thăng hạng với chức vô địch giải hạng 3, các cầu thủ khách đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt với môi trường mới bằng việc toàn thắng cả 2 trận đấu. Với 6 điểm tuyệt đối, Juventude đang vững vàng ở ngôi đầu BXH.

Hành quân tới sân của Parana, Juventude bị đánh giá thấp hơn đôi chút, khi sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ dao động từ 0:0 cùng điểm ăn thấp đến 0:1/4. So với lần gần nhất tiếp đón Juventude, tỷ lệ giảm đi (2 lần trước Parana chấp 0:1/2), cho thấy nhà cái cũng không thực sự đánh giá chủ nhà Parana.

Bên cạnh đó, cũng cần nhấn mạnh rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Juventude trên sân nhà và chấp kèo tương tự (0:1/4), các cầu thủ Parana đã nhận thất bại dù có lợi thế thi đấu hơn tới... 2 người. Trước một Juventude đang thi đấu hưng phấn, rõ ràng cơ hội dành cho các cầu thủ chủ nhà là không nhiều.

Những trận đấu có sự góp mặt của Parana thời gian quan thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi có 4/6 trận kết thúc với tỷ số tối thiểu. Với Juventude, hàng phòng ngự của đội bóng này cũng giữ sạch lưới 4/6 trận gần nhất. Chưa kể, 4/5 trận đối đầu gần đây cũng đều có không quá 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Parana vs Juventude:

Thông tin tỷ lệ Parana vs Juventude

Thành tích đối đầu Parana vs Juventude:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Parana thắng 4 trận, hòa 2 và để thua 4 trận.

Dự đoán Parana vs Juventude:

Lựa chọn tốt nhất: Juventude +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Parana 0-1 Juventude

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo